"Thật xấu hổ khi được nhận một quả phạt đền như vậy"

Trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Freiburg với tỷ số 2-0 trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên, hai quả phạt đền gây tranh cãi một lần nữa làm dấy lên sự phẫn nộ.

Julian Schuster tỏ ra không vui dù Freiburg được hưởng một quả phạt đền.

Đội trưởng Freiburg, Christian Gunter tỏ ra bối rối, còn huấn luyện viên Julian Schuster thậm chí còn "cảm thấy xấu hổ" với các quyết định từ trọng tài. Đáng chú ý, quả phạt đền thứ hai được trao cho chính Freiburg.

Cú dứt điểm của Ritsu Doan trong vòng cấm địa Bayern Munich đưa bóng chạm tay Joao Palhinha ở cự ly gần. Ông Christian Dingert cho đội khách hưởng phạt đền ở phút 90+5'. Tuy nhiên, Lucas Holer đã đưa bóng bay vọt xà.

"Cuối cùng, thật xấu hổ khi được nhận một quả phạt đền như vậy. Tôi không muốn nhận một quả phạt đền như vậy. Tôi không muốn nó. Chúng ta cũng không cần phải ghi bàn trong tình huống đó", Julian Schuster chia sẻ với DAZN.

Ngược lại, Harry Kane đã tận dụng cơ hội ở phút thứ 38 để ghi bàn thắng giúp Bayern Munich vượt lên dẫn trước. Max Rosenfelder để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau khi tham khảo VAR, Christian Dingert quyết định cho "Hùm xám" hưởng phạt đền.

Đội trưởng Freiburg Christian Gunter nhận xét về tình huống Bayern Munich được hưởng phạt đền. Anh nói: "Nếu đó là bóng ném, tôi thà bỏ bóng đá. Thật vô lý, và tôi thực sự không hiểu nổi".