Thành lập hội đồng độc lập, xét xử Man City

Man City đã dính cáo buộc vào tháng 2 năm 2022 với hơn 100 lần vi phạm các quy tắc của Premier League trong 13 năm, bao gồm 9 năm liên tiếp không cung cấp bức tranh chính xác về tình hình tài chính của họ. Những cáo buộc nghiêm trọng nhất sẽ yêu cầu trục xuất đội bóng này khỏi giải đấu nếu có bằng chứng rõ ràng.

Man City đang gặp rắc rối với những cáo buộc.

Premier League và City sẽ giải trình sự việc vào cuối năm nay. Tờ The Times cho rằng một hội đồng độc lập sẽ bắt đầu xem xét các lập luận vào tháng tới. Hy vọng rằng phán quyết - bao gồm bất kỳ kháng cáo nào - sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải. Tuy nhiên giám đốc điều hành Premier League Richard Masters cho biết thời gian bắt đầu luận án không nằm trong tầm kiểm soát của ban tổ chức giải đấu.

''Bạn đang yêu cầu tôi suy đoán về thời điểm diễn ra phiên điều trần Man City, và thật không may là tôi không thể làm điều đó", ông nói với Sky Sports News.

"Nó không nằm trong tay chúng ta. Mọi thứ phụ thuộc vào một hội đồng độc lập. Họ chịu trách nhiệm về thời gian và việc điều hành quá trình, và chúng ta phải để họ tiếp tục

Cách thức hoạt động các quy định của chúng tôi là chúng tôi công bố cáo buộc và chúng tôi công bố quyết định khi quá trình đó hoàn tất, và điều đó sẽ xảy ra. Tôi đã xác nhận công khai rằng ngày đã được ấn định nhưng tôi không thể biết ngày đó là khi nào hoặc bản chất của vụ án."