Thanh Hằng chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy lên Sở TT&TT

Phía Thanh Hằng cho biết đã thông qua đại diện pháp lý của mình có văn bản chính thức gửi Sở Thông Tin và Truyền Thông TP. HCM.

Vừa qua, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đoạn tin nhắn ai đó nhắc về việc Thanh Hằng không muốn cô làm BGK cuộc thi Hoa hậu. Đến trưa ngày 19/7, Thanh Hằng đã lên tiếngi xin lỗi vì công chúng bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cô cảm ơn vì luôn được người hâm mộ cùng đối tác tin tưởng, hiểu cô và hứa sẽ sớm có câu trả lời chính thức.

Cụ thể, Thanh Hằng viết: "Xin chào tất cả quý vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị! Biết ơn và trân trọng".

Người mẫu Thanh Hằng (trái) và Hoàng Thùy.

Người mẫu Thanh Hằng (trái) và Hoàng Thùy.

Cô cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, TP HCM, vì Facebook của á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô.

Trong đơn tố cáo, người mẫu Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình". 

"Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Phía Thanh Hằng cho biết đã thông qua đại diện pháp lý của mình có văn bản chính thức với nội dung như sau:

Thời gian vừa qua, các thông tin thất thiệt liên quan chương trình Miss Universe Vietnam 2024 đã ảnh hưởng rất lớn tới cá nhân Thanh Hằng cũng như các chủ thể quyền liên quan. Nhận thấy cần bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như bảo vệ gia đình, bạn bè, nhãn hàng, đối tác liên quan trước những ảnh hưởng tiêu cực từ sự việc, Thanh Hằng đã thông qua đại diện pháp lý của mình có văn bản chính thức gửi Sở Thông Tin và Truyền Thông TP. HCM và một số cơ quan chức năng có thẩm quyền khác đề nghị các hỗ trợ pháp lý để giải quyết, xử lý các cá nhân, nhóm đối tượng có hành vi cung cấp và phát tán thông tin sai lệch.

Đồng thời, Thanh Hằng cũng đã yêu cầu Ban Tổ Chức cuộc thi cũng như Nhà sản xuất phối hợp để đính chính các thông tin thất thiệt để bảo toàn ý nghĩa tốt đẹp và tinh thần chung của Miss Universe Vietnam 2024.

Trên hết, Thanh Hằng vẫn mong muốn các bên có thể tìm được tiếng nói chung và có thể giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí. Tuy nhiên, nếu sự việc tiếp tục bị đi quá giới hạn pháp luật cho phép và vượt quá tầm kiểm soát của Thanh Hằng, Thanh Hằng cùng luật sư đại diện sẽ tiến hành các động thái pháp lý cụ thể để bảo vệ mình và các chủ thể liên quan bị các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật xâm hại, cho dù gián tiếp hay trực tiếp.

Xin được gởi lời cảm ơn chân thành tới những người yêu thương Thanh Hằng!