Thanh Duy: Hơn 15 năm làm nghề, tôi nghĩ mình cô đơn

Thanh Duy chia sẻ, tôi độc lập trong hành trình của mình. Tôi gặp đúng một số người trong vòng tròn mối quan hệ, làm việc cũng trong vòng tròn đó.
THUMB-2

Chúng ta bắt đầu bài viết về Thanh Duy một cách hơi kì lạ. Trước khi dẫn vào buổi trò chuyện cùng Thanh Duy, tôi nghĩ mình nên có vài lời mở đầu.

Đây không phải lần đầu tôi gặp Thanh Duy. Nhưng đây là lần đầu trong rất nhiều năm tôi nhìn thấy một Thanh Duy rất khác. Trước mắt tôi không phải là hình mẫu “ca sĩ năng lượng” một thời. Anh hướng nội hơn, khó tính trong công việc và biết bản thân muốn gì.

Cả ekip chúng tôi đều trông thấy một Thanh Duy khác. Rất khác!

Sự khác lạ của Thanh Duy có thể khiến nhiều người giật mình tự hỏi: “Chàng trai Nhân Mã' ngày ấy đâu rồi?

Tôi thấy sự đổi thay này có thể giải thích được. Vì Thanh Duy sắp bước vào hành trình thử thách mới khi gia nhập nhóm 30 Anh Tài trong chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”. Đây có thể xem là thời điểm Thanh Duy sống đúng với bản thân nhất và anh đang tận hưởng từng khoảnh khắc được sống là chính mình.

Khám phá một Thanh Duy “khác” cũng thú vị mà. Phải vậy không?

TEXT-1
Untitled-1
THANHDUY-5
THANHDUY-2
THANHDUY-6
TEXT-2
THANHDUY-3
THANHDUY-7
THANHDUY-4-1

Buổi phỏng vấn khép lại với nhiều cảm xúc hỗn độn. Tôi vẫn còn nhiều điều muốn hỏi Thanh Duy. Thế nhưng chúng tôi biết cuộc trò chuyện này rất dễ đi vào ngõ cụt. Dường như Thanh Duy muốn giữ bí mật nhiều điều, để khán giả bất ngờ khi xem chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” chăng?

Chúng ta chỉ có thể chờ xem Anh Tài - Thanh Duy sẽ tạo những bất ngờ nào khi chương trình phát sóng vậy.

TEXT-3
BOX-2

Trúc