Thắng trận, HLV Viettel tiến cử 21 cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2023/24 mới đây, CLB Thể Công Viettel đã giành chiến thắng kịch tính trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Màn đối đầu trên sân Hàng Đẫy càng được quan tâm khi có sự xuất hiện của HLV ĐT Việt Nam, Kim Sang-sik cùng chuyên gia thể lực Sang Wuk-an.

HLV Đức Thắng phát biểu - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng nói về chiến thắng trước Nam Định.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Viettel nói về lý do giúp đội bóng áo lính ca khúc khải hoàn:

"Tinh thần, thể lực và sự quyết tâm đã giúp chúng tôi giành 3 điểm. Tôi cùng các cầu thủ đã có phương án cho trận này. Tôi xếp 2 người mới (Hồng Phúc, Đinh Tuấn Tài - PV) vào sân, cộng với Công Phương vào sân thay người là 3, đó là sức trẻ muốn chứng tỏ bản thân.

Họ có sức trẻ, khát khao chứng tỏ bản thân giúp họ hòa nhập. Họ được đào tạo từ chung một cái nôi nên rất hiểu ý nhau, phối hợp dễ dàng hơn cầu thủ trẻ ở các đội mà đến từ các nơi khác về."

Đáng chú ý, khi được phóng viên đặt câu hỏi bản thân sẽ tiến cử gương mặt nào cho thuyền trưởng Kim Sang-sik, HLV Đức Thắng bất ngờ cho biết: "Tôi tiến cử cả 21 cầu thủ Thể Công Viettel lên ĐT Việt Nam".

Hiện tại, Viettel không còn nhiều mục tiêu tại V-League mùa này. Đại diện nghành quân đội sở hữu 24 điểm sau 19 vòng đấu và tạm thời đứng ở vị trí thứ 9. Rất khó để Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội cạnh tranh ngôi vương cùng Nam Định hay Bình Dương.