Thần Tài đánh dấu, trời định mang mệnh phú quý: Phụ nữ có nét tướng này một đời giàu sang

Người phụ nữ giàu sang, phú quý, cả đời sung túc được dự đoán thường sở hữu những nét tướng dưới đây. Hãy cùng xem mình có hay không nhé.

1. Người có mũi cao

Phụ nữ có tướng mũi cao thu hút tài lộc

Phụ nữ có tướng mũi cao thu hút tài lộc

Mũi nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt, mang nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học. Theo đó, mũi cao thường biểu hiện tính cách kiên cường, sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Những người này không ngại vấp ngã và luôn nỗ lực để đạt được thành công.

Người sở hữu mũi cao, đầy đặn và cứng cáp thường được xem là phước lành. Họ có tinh thần cầu tiến, thường xuyên gặp nhiều cơ hội và ít phải lo lắng về tài chính.

Ngoài ra, những người có cánh mũi rộng và lỗ mũi lớn, cùng sống mũi thẳng vào hốc mắt, được gọi là tướng mũi rồng. Theo quan niệm dân gian, nét tướng này thường thấy ở vua chúa và những người có quyền lực. Họ thường thông minh, tài giỏi và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.

2. Người có cằm phù hợp gương mặt

Trong nhân tướng học, cằm thường tượng trưng cho vận may và tài lộc. Cằm tròn trịa và hài hòa với khuôn mặt, như cằm tròn cho mặt tròn hoặc cằm vuông cho mặt vuông, đều là dấu hiệu tốt.

Người có nét tướng này không chỉ sống trong ngôi nhà sang trọng mà còn có được tình yêu thương từ chồng và gia đình hạnh phúc, được nhiều người kính trọng trong xã hội. Nếu bạn có cằm chẻ, rất có thể bạn sẽ trở thành lãnh đạo và được cấp dưới hỗ trợ trong công việc.

3. Lông mày lá liễu

Trong nhân tướng học, lông mày là bộ vị trọng yếu luận về công danh, sự nghiệp không thể bỏ qua. Nó nói lên tương lai của người phụ nữ như thế nào. Vì vậy có thể xem tướng chân mày đoán giàu sang.

Lông mày lá liễu là nét đẹp truyền thống của những người phụ nữ Á Đông, nó thể hiện những phẩm chất đáng quý của con người như trung thành, dịu dàng, vị tha. Vừa có tâm vừa có tài, họ còn là những người giỏi lãnh đạo, thông minh, hiểu biết sâu rộng. Trong công việc tập thể, những người này luôn giữ vai trò, vị trí quan trọng.

Họ luôn được mọi người chú ý bởi vẻ ngoại hình ưa nhìn và tài năng đặc biệt của mình. Chàng trai sở hữu lông mày lá liễu đi tới đâu cũng có bạn bè, người yêu mến tới đó. Người phụ nữ có dáng lông mày này có số may mắn lấy được chồng giàu sang, cả đời được sống trong sung sướng, đầy đủ.

Thần Tài đánh dấu, trời định mang mệnh phú quý: Phụ nữ có nét tướng này một đời giàu sang

Thần Tài đánh dấu, trời định mang mệnh phú quý: Phụ nữ có nét tướng này một đời giàu sang

4. Người có dáng tai Phật

Theo nhân tướng học, những người có dái tai lớn, đầy đặn và trễ xuống tựa tai Phật, thường là người phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà, có khả năng lãnh đạo và sống trong vinh hoa, phú quý. Ngoài ra, họ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình lúc nào cũng hòa thuận yên vui.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.