Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và thậm chí còn ghi một bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu tại UEFA Champions League với Napoli.

Tuy nhiên, do sự cạnh tranh gay gắt cho một suất trong đội hình chính của Real Madrid, Nico đã quyết định rời đi vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng với đội bóng mới thăng hạng Serie A Como.

Dưới thời Cesc Fabregas, tiền vệ tấn công trẻ tuổi này đang cho thấy những cái nhìn về phẩm chất tuyệt vời của mình, và vẫn ở dưới sự theo dõi chặt chẽ của Real Madrid.

Nico có thể trở lại Real.

Khi trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Nico đã không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai, mặc dù hiện tại anh đang tập trung hoàn toàn vào nỗ lực thành công tại Como.

Anh nói: "Tương lai tại Real Madrid ư? Tôi hy vọng là vậy. Nhưng giờ tôi đã ở Como và tôi sẽ cống hiến hết mình."

Thần đồng người Argentina cũng tiết lộ một lời khuyên đặc biệt mà huyền thoại của Real Madrid Toni Kroos đã dành cho anh trước khi giải nghệ: "Khi Kroos giải nghệ, anh ấy đã đến và bảo tôi hãy tiếp tục chiến đấu, rằng tôi phải tìm được vị trí của mình, rằng anh ấy tin tưởng vào tôi và đó là một kỷ niệm đẹp mà tôi mang theo bên mình."