Tham vọng lớn của CAHN với 5 tỷ/mùa cho Đình Trọng

Sáng ngày 27/07, CLB CAHN chính thức công bố bản hợp đồng thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2024/2025 mang tên Trần Đình Trọng. "Chuyên gia săn tây" sẽ cập bến đại diện ngành công an theo một giao kèo có thời hạn 2 năm cùng phí lót tay 5 tỷ đồng/mùa, trở thành nhân tố đứng thứ thứ 8 trong danh sách các cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải VĐQG. Dưới đây là 3 điều thấy được từ việc nhân tố sinh năm 1997 đầu quân cho nhà vô địch V.League 2023.

1. Củng cố hàng thủ

Hàng thủ được xem là vấn đề với CAHN ở mùa giải trước khi họ để thủng lưới tới 35 bàn sau 26 trận tại đấu trường V.League. Đoàn quân HLV Alexandre Polking cũng vừa chia tay 2 trung vệ gồm Bùi Tiến Dụng và Huỳnh Tấn Sinh trong khi Giáp Tuấn Dương vẫn còn non kinh nghiệp. Do đó, việc bổ sung 1 nhân tố đẳng cấp phía trước khung thành Nguyễn Filip là điều cần thiết và Trần Đình Trọng được xem là mảnh ghép hoàn hảo.

Trần Đình Trọng chính thức cập bến CAHN.

Khả năng đọc trận đấu tốt, chọn vị trí và chơi đầy đầu óc là điểm mạnh mà "Trọng Ỉn" được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy tại CAHN. Nhân tố sinh năm 1997 sẽ cùng Bùi Hoàng Việt Anh trở lại bộ đôi trung vệ lý tưởng có thể bổ sung điểm mạnh và yếu cho nhau mang lại sự vững chắc nơi hàng phòng ngự đại diện ngành công an trong thời gian tới.

2. Cơ hội tỏa sáng

Là một trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam và từng vô địch AFF Cup 2018 dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng chấn thương triền miên đã khiến Đình Trọng mất vị trí tại ĐTQG. Dẫu vậy, khi đạt được thể trạng tốt nhất, anh vẫn thể hiện đẳng cấp vốn có khi chơi đầy thăng hoa trong màu áo Bình Định mùa vừa qua. Tại V.League 2023/2024, "Trọng Ỉn" ra sân 18 trận và góp công lớn vào vị trí Á quân của đội bóng đất Võ.

Giờ đây, khi phong độ đã trở lại, việc chơi trong một đội hình chất lượng như CAHN là cơ hội tốt để Đình Trọng tiếp tục chứng minh năng lực. Anh thậm chí được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng và trở thành mảnh ghép của Những chiến binh Sao Vàng dưới thời HLV Kim Sang-sik trong thời gian tới.

Đình Trọng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại CAHN và trở lại ĐTQG trong thời gian tới.

3. Tham vọng lớn của CAHN

Sau giai đoạn thất vọng và mất chức vô địch V.League vào tay Nam Định, CAHN đang cho thấy tham vọng sẽ lấy lại vị thế ở mùa giải mới. Bằng chứng là việc họ đã tính toán rất kỹ trong việc bổ sung nhân sự ở các tuyến. Đó là tiền đạo Alan ở hàng tiền đạo, giữ chân thành công Nguyễn Quang Hải và giờ đây là ký hợp đồng với Trần Đình Trọng.

Cùng với những nhân tố chất lượng khác như Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Văn Đức hay Nguyễn Filip, rõ ràng, HLV Alexandre Polking đang có mọi điều kiện để cạnh tranh sòng phẳng với mọi đấu thủ tại giải quốc nội trong mùa bóng 2024/2025. Hơn thế nữa, CAHN cũng cho thấy tham vọng chinh phục đấu trường Cúp C1 ĐNÁ vào thời gian tới.