Thảm hại quá, Darwin Nunez!

 - Bóng Đá

Bên cạnh trận derby thành London, loạt trận Premier League giữa tuần còn chứng kiến trận derby vùng Merseyside diễn ra giữa Everton và Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Với việc Liverpool đang sa sút, trong khi Everton có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 6, các CĐV đã được một phen "hú vía" khi Everton suýt được hưởng một quả penalty. Dù vậy, ngay trong hiệp một thì The Toffees vẫn có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Jarrad Branthwaite.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, chẳng những không thể tìm được bàn gỡ mà Liverpool còn bị Dominic Calvert-Lewin xuyên thủng lưới, qua đó phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với Lewin, người đã ghi được 3 bàn trong 4 trận gần nhất, "đầu tàu" bên phía Liverpool là Darwin Nunez lại đang trải qua một chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại.

Luis Suarez sends Darwin Nunez message after dramatic Liverpool goal against Nottingham Forest - Bóng Đá

 Thực chất, đã từng có thời điểm Nunez thi đấu thăng hoa trong mùa giải năm nay, được xem là xứng đáng với mức phí khổng lồ mà Liverpool đã chi trả cho Benfica. 

 - Bóng Đá

 Song, khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút, Nunez lại bất ngờ sa sút không phanh và là một trong những tác nhân dẫn đến chuỗi ngày "tự hủy" của Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Trước Everton, Nunez chỉ có vỏn vẹn 1 pha dứt điểm trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, và đó cũng là tình huống anh bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) khi dứt điểm trúng vào Jordan Pickford.

 - Bóng Đá

Chân sút người Uruguay nhận được điểm 6 theo đánh giá từ Fotmob, điểm số thấp nhất dành cho một tiền đạo trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Nunez đang trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường. Và tính riêng ở Premier League, anh đã bỏ lỡ tổng cộng 26 big chance kể từ đầu mùa.