Thái Sơn Nam tiếp tục toàn thắng ở giải futsal VĐQG 2024

trận đầu tiên của lượt về, Thái Sơn Nam gặp Sài Gòn Titans. Với sức mạnh vượt trội, không khó hiểu khi nhà đương kim vô địch thể hiện sự lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Và sau những pha hãm thành liên tục, Thái Sơn Nam có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 sau tình huống phản lưới nhà của Trương Trần Quang Nhật. 6 phút sau đến lượt Nguyễn Hoàng Quân nhân đôi cách biệt cho nhà đương kim vô địch trước khi Nguyễn Thịnh Phát khép lại hiệp đấu đầu tiên bằng bàn thắng thứ 3 ở phút 20.

Thái Sơn Nam quá mạnh tại giải futsal VĐQG 2024. Ảnh: Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam có thêm 2 bàn thắng nữa do công Đào Minh Quảng (23') và Trần Thái Huy (40') trong khi Sài Gòn Titans tìm được bàn danh dự của Nguyễn Văn Toàn (35'). Chiến thắng chung cuộc 5-1 giúp Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải futsal VĐQG 2024 với 8 trận toàn thắng, được 24 điểm và tạm dẫn đội đứng thứ 2, Thái Sơn Bắc 9 điểm trước khi đối thủ thi đấu lượt trận thứ 8 vào ngày mai.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay 26/6, đã diễn ra cặp đấu giữa Sahako và Luxury Hạ Long. Kết quả 3-2 chung cuộc nghiêng về Sahako nhờ các pha lập công của Trần Nhật Trung (cú đúp, 12', 34) và Y-zen Nie kdam (25'). Trong khi 2 bàn gỡ của Luxury Hạ Long được ghi bởi Trần Đình Nhật (16′) và Nguyễn Võ Bình An (20'). Kết quả này giúp Sahako rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Thái Sơn Bắc xuống còn 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Luxury Hạ Long vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng và chưa có điểm nào.