Thái độ lạ của Bảo Anh khi phát hiện mang thai, quyết định giữ con dù biết nhiều vất vả

Thời điểm phát hiện mang thai con gái, ca sĩ Bảo Anh mong muốn con chào đời dù biết sẽ không được ủng hộ, nhiều vất vả gian nan.

Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc, người đầu tiên được Bảo Anh thông báo mang thai từ cách đây hơn 1 năm đã chia sẻ lại hành trình mà nữ ca sĩ phải trải qua để con gái chào đời và lớn lên mạnh khỏe. Cụ thể bé Misumi - con gái của Bảo Anh chào đời vào đầu năm 2023, tức nữ ca sĩ mang thai từ giữa năm 2022.

Ở thời điểm nghe Bảo Anh thông báo có bầu, giảng viên Mỹ Ngọc lo lắng khi nữ ca sĩ đang trên đà phát triển sự nghiệp, có nhiều dự định còn cấp ủ. Mỹ Ngọc sợ Bảo Anh vất vả vì cuộc đời của cô đã khổ nhiều, nhiều gánh nặng trên vai.

bao-anh-khi-biet-tin-mang-thai-con-gai

Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc chia sẻ câu chuyện thời điểm Bảo Anh mới phát hiện mang thai con gái

Mặc dù biết sẽ có nhiều vất vả nhưng Bảo Anh vẫn mong muốn con gái được chào đời, sự xuất hiện của bé Misumi trên cuộc đời là quan trọng hơn tất cả.

"Hôm đó, bác hỏi mẹ con rất nhiều câu hỏi. Misumi, con biết không, mẹ con rất bình tĩnh lúc ấy. Mẹ con mong muốn con được chào đời. Cổ nghĩ con là điều tốt đẹp nhất mà ông trời ban cho. Mẹ con biết trước sẽ không được ủng hộ, vô vàn vất vả, gian nan. Nhưng, mẹ con quyết định giữ con lại, chào đón con ra đời. Cô ấy yêu con và cảm thấy sự có mặt của con quan trọng hơn tất cả mọi thứ cô ấy có.

Mẹ con rất can đảm. Cổ mạnh mẽ lắm. Thời điểm sinh con ra, hàng trăm thứ khó khăn ập tới cùng lúc. Và mẹ con đều tự mình vượt qua được hết. Bác kể cho con những điều này, để sau này khi lớn lên, con đọc được, con sẽ hiểu mẹ con đã vì con mà mạnh mẽ đến mức nào. Con hãy tự hào về mẹ của mình nhé!" - Giảng viên Mỹ Ngọc chia sẻ.

bao-anh-khi-biet-tin-mang-thai-con-gai-1

Bảo Anh đã có con gái hơn 1 tuổi 

Giảng viên Mỹ Ngọc mong khán giả sẽ yêu thương Bảo Anh, không bàn ra tán vào khiến nữ ca sĩ bị tổn thương thêm. Đồng thời sẽ thăng hoa hơn trong âm nhạc, được khán giả ủng hộ, kiếm được tiền nuôi Misumi và mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

bao-anh-khi-biet-tin-mang-thai-con-gai-2

Bé Misumi - con gái của Bảo Anh đáng yêu "đốn tim" cư dân mạng

Cuối tháng 4 vừa qua, ca sĩ Bảo Anh công khai đã có con gái đầu lòng hơn 1 tuổi. Cô cho biết muốn để đến khi bé tròn 18 tuổi mới chia sẻ với công chúng, nhưng vì "lỡ tay" khiến dân tình chú ý nên khoe luôn con. Sau khi thông báo có con, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh bé Misumi lên mạng xã hội. Cô bé được yêu mến nhờ vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt tròn xoe dễ thương. 

bao-anh-khi-biet-tin-mang-thai-con-gai-4
bao-anh-khi-biet-tin-mang-thai-con-gai-3

Bảo Anh xinh đẹp khi đã làm mẹ 1 con

Thảo