Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều

Jadon Sancho và tương lai mù mịt sau án kỷ luật của Ten Hag

Ngày 3/9/2023, Erik ten Hag tiết lộ Jadon Sancho không được điền tên vào danh sách thi đấu trận gặp Arsenal vì màn trình diễn "không đạt" trên sân tập. Ngay sau đó, Sancho công khai lên mạng xã hội "phản pháo" Ten Hag nói sai sự thật.

Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều - Bóng Đá

Jadon Sancho công khai chống Erik ten Hag để ra đi.

Kết cục sau đó thì làng túc cầu đều rõ. Tiền đạo người Anh nhận án kỷ luật, không được tập luyện cùng đội 1 và không được sử dụng chung bất kỳ phương tiện nào với các đồng đội ở đội hình chính tại Carrington.

Truyền thông cho hay nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ khuyên Sancho hãy xin lỗi Erik ten Hag, nhưng đến cuối cùng, cựu sao Borussia Dortmund thà không thi đấu, "ngồi chơi xơi nước" cho đến khi tìm được một bến đỗ mới để rời Nhà hát của những giấc mơ.

Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều - Bóng Đá

Sancho hiện đã trở về Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn.

Sự "cứng đầu" của Jadon Sancho dẫn đến hệ quả là anh được quay về Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn. Đây có thể xem là cứu cánh với Sancho sau khoảng thời gian bị "cấm thi đấu" tại MU vô thời hạn từ Ten Hag. Có thể thấy, dù vẫn thuộc biên chế Man United, nhưng tương lai Sancho đã rất mù mịt.

Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều

Ngày 25/3, mạng xã hội nước Anh phát sốt với bài đăng "Chúc mừng sinh nhật Jadon Sancho" của trang chủ Man United. Động thái từ trang thông tin chính thức của CLB cho thấy, dường như chẳng có gì xảy ra, và họ coi Sancho vẫn là một ngôi sao tại Old Trafford.

Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều - Bóng Đá

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Sancho từ trang chủ Man United.

Dưới bài đăng này, có rất nhiều lời bàn tán với những luồng ý kiến trái chiều. Không ít CĐV phản ứng lạ lẫm vì động thái từ trang chủ CLB, nhưng số đông người hâm mộ đã không ngần ngại vào bình luận chúc mừng sinh nhật Sancho phía dưới bài đăng.

Có thể thấy, Jadon Sancho là một "bom xịt" tại Old Trafford. Được chiêu mộ về bằng bản hợp đồng bom tấn nhưng những gì anh đóng góp và thể hiện cho Quỷ đỏ chỉ "nhỏ giọt". Đáng lý ra, người hâm mộ có quyền chán chường và phẫn nộ, thượng tầng MU cũng có lý khi thất vọng với Sancho, nhất là sau lùm xùm cùng HLV trưởng Erik ten Hag.

Thái độ của MU đối với Jadon Sancho cho thấy một điều - Bóng Đá

Nhiều CĐV vẫn chúc mừng sinh nhật sao trẻ người Anh.

Nhưng sau tất cả, tại Man United, đây vẫn là CLB được xây dựng dựa trên tập thể như một gia đình. Không ít cầu thủ cũ của MU sau khi rời đội bóng vẫn đều đặn được CLB chúc mừng sinh nhật, nhắc nhớ những kỷ niệm cũ. Giờ đây với Sancho, anh đang nhận đúng sự bảo bọc ấy từ Man United, bởi dù có thế nào đi chăng nữa, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn từng khiến Old Trafford thổn thức và hồ hởi thuở mới gia nhập Nhà hát của những giấc mơ.

(Bạn đọc: Minh Trí)