Ten Hag tiết lộ sự đổi mới tại Man Utd

Đội hình của Manchester United đã bị tàn phá nặng nề vì chấn thương vào mùa giải trước. Quỷ đỏ đón nhận gần 70 ca chấn thương riêng biệt khiến Erik ten Hag mất đi những cầu thủ chủ chốt.

Do đó, bên cạnh mua cầu thủ, Man Utd còn bổ sung nhân sự ở đội ngũ ban huấn luyện. CLB chiêu mộ bác sĩ Gary O'Driscoll và chuyên gia vật lý trị liệu Jordan Reece từ Arsenal cũng như thực hiện một số thay đổi khác trong bộ phận y tế để cố gắng tránh lặp lại cuộc khủng hoảng chấn thương.

Nói về việc này, Ten Hag chia sẻ:

Ten Hag nói về Man Utd.

“Có rất nhiều lý do gây chấn thương: số lượng trận đấu, lịch thi đấu, gánh nặng cho các cầu thủ. Áp lực lên các cầu thủ rất lớn và chúng tôi không phải là đội duy nhất đối diện nhiều chấn thương như vậy. Man Utd thậm chí không phải là đội tệ nhất, nhưng việc mất người ở hàng thủ là lý do làm đội mất điểm”.

'Đội đã đưa ra quyết định rồi. Chúng tôi đã bổ nhiệm một bác sĩ câu lạc bộ mới vào mùa giải trước và anh ấy bắt đầu vào cuối mùa giải. Man Utd còn tuyển dụng một bác sĩ vật lý trị liệu mới, vì vậy chúng tôi đã thực hiện các thay đổi”.

"CLB cũng đã thay đổi các chiến lược về y tế và hiệu suất để cải thiện, nhưng điều đó là bình thường. Bây giờ trong bóng đá, sự phát triển diễn ra rất nhanh đến nỗi mỗi lần bạn phải đổi mới, và nếu bạn muốn trở thành người ưu tú nhất, bạn cũng cần những người giỏi nhất trong các bộ phận đó”.