Ten Hag nói rõ tham vọng khủng của Man United

HLV Ten Hag đồng ý ngồi ghế nóng tại Man United hè năm 2022, sau hơn 2 năm lèo lái Quỷ Đỏ, nhà cầm quân người Hà Lan đã mang về phòng truyền thống đội nhà 2 danh hiệu lần lượt là Carabao Cup và FA Cup.

Dù vậy tại các đấu trường chính như Premier League hay Champions League, đoàn quân Ten Hag lại thể hiện bộ mặt thất vọng. Đáng chú ý mùa trước, đội chủ sân Old Trafford chỉ cán đích thứ 8 ở Premier League, một trong những thành tích tệ hại nhất lịch sử CLB. Ngoài ra, Man United còn bị loại sớm ở Champions League ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên theo quan điểm nơi Ten Hag, Quỷ Đỏ luôn đạt tham vọng vô địch mọi đấu trường tham dự.

“FA Cup, Carabao Cup, tất cả đều vô cùng quan trọng. Tôi thấy các đội bóng, ông chủ, HLV, họ đều muốn vô địch mọi giải đấu, như Liverpool năm ngoái với thành tích đăng quang Carabao Cup. Tôi đã theo dõi trận chung kết và muốn đạt được vị trí của họ. Mọi giải đấu đều danh giá, đó là bóng đá, là gặt hái các danh hiệu. Bạn tham gia 5 đấu trường, bạn có 5 cơ hội. Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận để giành lấy mọi chiếc cúp, Ten Hag nói.

Ten Hag muốn Man United vô địch mọi đấu trường tham dự.

Rạng sáng mai, Man United sẽ có màn tiếp đón đối thủ Barnsley trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Quỷ Đỏ được dự báo sẽ tiếp đà thăng hoa sau trận thắng Southampton tại vòng 4 Premier League cuối tuần qua để vượt qua Barnsley.