Ten Hag: "Không thể chấp nhận được"

Harry Maguire, Bruno Fernandes (2) và Rasmus Hojlund đã ghi bàn giúp Man United đánh bại Sheffield United, qua đó vượt mặt Newcastle United để giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

TEN HAG: THERE WAS NO PANIC - Bóng Đá

 Maguire đã có trận đấu hay.

Ten Hag cho hay: "Đó là một trận đấu hay dành cho khán giả. Hôm nay có nhiều điểm tích cực - sự kiên cường để chống trả sau 2 lần bị dẫn trước. Đó là điều tích cực, nhưng cũng có những tiêu cực. 2 bàn thua khiến tôi khó chịu. Nó như món quà dành cho đối phương. Điều đó không thể xảy ra. Không thể chấp nhận được. Chúng tôi đánh mất tập trung và bàn thua thứ 2 là do sự vô kỷ luật. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ điều này và cải thiện.

Những bàn thắng mà Man United có được rất tuyệt vời, từ những tình huống cố định lẫn lối chơi mở. Tôi hạnh phúc với chiến thắng và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên.

Chúng tôi có thể đối phó với những thất bại. Bạn chỉ cần gia tăng nhịp độ, gây khó khăn cho đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội hơn và giữ bình tĩnh. Bạn có thấy hoảng loạn không? Đội bóng đã rất điềm tĩnh và ổn định, tạo cơ hội trong suốt trận đấu."