Taylor Swift tuân thủ nghiêm các bí quyết này để giữ cho vẻ ngoài luôn hoàn hảo

Dù lịch trình bận rộn, Taylor Swift vẫn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày.

Đôi môi thương hiệu

Đôi môi đỏ rực rỡ đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Taylor Swift. Để giữ cho màu son luôn bền đẹp, cô nàng sử dụng mẹo nhỏ: sau khi thoa một lớp son, Taylor Swift sẽ nhẹ nhàng chấm khăn giấy lên môi và lặp lại quy trình này một lần nữa.

Đôi môi đỏ rực rỡ đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Taylor Swift.

Đôi môi đỏ rực rỡ đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Taylor Swift.

Đồng bộ màu mắt và trang phục

Một trong những mẹo trang điểm nàng "rắn chúa" học từ mẹ là đồng bộ màu phấn mắt với trang phục. Điều này giúp tổng thể trang điểm luôn hài hòa, tạo sự tinh tế hơn.

Ngoài ra, bạn cần phải kẻ một đường mảnh và cố gắng kẻ viền mắt gần với hàng mi của bạn. Taylor Swift tránh dùng bút chuốt để kẻ viền mắt và cũng không khuyến khích các cô gái làm điều này. Thay vào đó, cô sử dụng kem lót dạng lỏng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Dưỡng ẩm và chống nắng

Cô luon dưỡng ẩm da mặt mỗi tối và thoa kem dưỡng thể sau khi tắm. Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng rất chăm chỉ thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím và các yếu tố gây hại từ môi trường.

Học hỏi kinh nghiệm trang điểm của mẹ

Taylor Swift bày tỏ rằng cô rất biết ơn mẹ của mình vì đã tư vấn đồ trang điểm cho cô. Cô đảm bảo rằng việc làm tóc và trang điểm khiến cô trông như một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đa dạng kiểu tóc

Taylor Swift thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh, từ tóc xoăn lơi tự nhiên, đến tóc bob cá tính hay tóc ép thẳng mượt mà.

Taylor Swift tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm tóc nào. Cô chỉ làm xoăn lại mái tóc xoăn tự nhiên của mình trong các buổi biểu diễn bằng cách sử dụng máy tạo kiểu xoắn ốc nhiệt tức thì bằng chất liệu gốm conair. Cô nói rằng mình chưa bao giờ nhuộm tóc để tránh bị hư tổn do hóa chất.

Cô chỉ làm xoăn lại mái tóc xoăn tự nhiên của mình trong các buổi biểu diễn bằng cách sử dụng máy tạo kiểu xoắn ốc nhiệt tức thì

Cô chỉ làm xoăn lại mái tóc xoăn tự nhiên của mình trong các buổi biểu diễn bằng cách sử dụng máy tạo kiểu xoắn ốc nhiệt tức thì

Ăn sáng nhiều, uống đủ nước

Taylor Swift ưu tiên ăn nhiều nhất vào bữa sáng, với thực đơn giàu dinh dưỡng như bánh kếp kiều mạch, giăm bông và phô mai. Nữ ca sĩ cũng uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày để giữ cho làn da và cơ thể luôn tươi trẻ. 

Tập thể dục đều đặn

Dù lịch trình bận rộn, Taylor Swift vẫn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Với cô, tập luyện không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn nâng cao sức khỏe, đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.