Tăng Phúc: "Còn được so sánh là vẫn còn được quan tâm, khi nào không ai quan tâm mình nữa mới đáng sợ"

Ra mắt MV mới cùng thời điểm với nhiều cái tên đình đám khác như Đen Vâu, Soobin Hoàng Sơn, Phương Mỹ Chi... Tăng Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc được đặt lên bàn cân với đồng nghiệp.

Tăng Phúc là nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả thời gian qua. Giọng ca giàu cảm xúc, da diết của Tăng Phúc gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện những ca khúc ballad. Mới đây, tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Tăng Phúc đã ra mắt bài hát cùng MV mới mang tên Kẻ Qua Đường. 

tang-phuc (4)

Đáng chú ý, sản phẩm mới này của Tăng Phúc ra mắt cùng thời điểm với nhiều nghệ sĩ khác như Soobin Hoàng Sơn, Đen Vâu, Phương Mỹ Chi. Tăng Phúc cho biết đây là điều mà cả anh và ekip đều không "lường" trước được cũng như không tính toán trước. Nói về việc có lo ngại được khán giả đặt lên bàn cân với đồng nghiệp hay không, Tăng Phúc có chia sẻ khá lạc quan:

"Sự so sánh là không tránh khỏi, nhất là với những người làm công việc nghệ thuật như Phúc. MV mới này mình ra mắt cùng lúc với nhiều nghệ sĩ nhưng nếu được khán giả so sánh giữa các sản phẩm, mình thấy đó vẫn là một tín hiệu tốt, chứng tỏ Tăng Phúc còn được quan tâm. Còn nếu không ai quan tâm đến mình nữa thì mới đáng sợ".

tang-phuc (3)

Ngoài ra, Tăng Phúc chia sẻ về hành trình tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nam ca sĩ cho biết mình đã có 1 hành trình rất đẹp tại đây và những kỷ niệm khó quên cùng 32 Anh Tài. Điều tiếc nuối nhất không phải dừng chân sớm hay muộn mà là nếu dừng chân thì sẽ khó có thể gặp đầy đủ hội anh em mỗi ngày. 

tang-phuc (2)

Ngoài ra, nam ca sĩ của hé lộ nhiều câu chuyện vui khi trải nghiệm cuộc sống ký túc xá cùng các “anh tài” trong “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Theo đó, Tăng Phúc cho biết BB Trần là người pha trò quậy phá và hoạt náo nhiều nhất trong nhà chung. 32 “anh tài” còn lại cũng thừa nhận BB Trần chính là “chông gai” lớn nhất ở chương trình. Ngoài ra, Tăng Phúc cũng kết thân với rất nhiều nghệ sĩ như Bùi Công Nam, Huy R, Duy Khánh hay các “đàn anh” trong nghề như danh thủ Hồng Sơn, Bằng Kiều, Đăng Khôi, Tiến Luật…

tang-phuc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai

Khi tham gia chương trình, Tăng Phúc cũng được tiếp xúc và hiểu hơn tính cách của các “đàn anh” như Tuấn Hưng, Bằng Kiều… Anh cho biết các anh lớn nhìn có vẻ khó tính nhưng lại rất “chịu chơi”, hòa đồng và nhiệt tình giúp đỡ các “đàn em” trong nghề. Đặc biệt, Tăng Phúc rất ấn tượng với năng lượng của nghệ sĩ Tự Long khi dù có tập luyện mệt mỏi, gần về cuối ngày nhưng “đàn anh” vẫn rất hài hước, sôi nổi và máu lửa. 

Vy