Tặng penalty, Bayer và Dortmund cùng mất điểm

Bayer Leverkusen có màn tiếp đón tân binh Holstein Kiel, đội đang có khởi đầu khá bết bát khi lên chơi ở giải đấu hàng đầu nước Đức, tuy nhiên nhà đương kim vô địch đã để mất điểm dù có khởi đầu dễ dàng.

Victor Boniface mở tỷ số ngay ở phút thứ 4, Jonas Hofmann nhanh chóng nhân đôi cách biệt khi Exequiel Palacios lập cú đúp kiến tạo chỉ trong vòng 8 phút. Tuy nhiên ở phút bù giờ cuối hiệp 1, đội khách có bàn đầu tiên nhờ công của Max Geschwill.

Thảm họa đến với Bayer ở phút 68, Jann-Fiete Arp gỡ hòa trên chấm penalty, nhà đương kim vô địch đánh rơi điểm với trận hòa 2-2.

Dortmund trắng tay trước Berlin.

Trong khi đó, Dortmund được dự đoán sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng đến sân của Union Berlin và mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy.

Họ tặng chủ nhà một quả phạt đền ở giữa hiệp 1 và Kevin Vogt thực hiện thành công để mở tỷ số. Yorbe Vertessen ghi bàn cuối hiệp đấu để nhân đôi cách biệt. Bàn thắng phút thứ 62 của Julian Ryerson níu giữ hy vọng cho đội khách, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Dortmund trắng tay trên sân của Berlin với tỷ số 2-1.