Tân HLV tuyển Việt Nam tiết lộ quan hệ với sao Bayern Munich

Thời gian qua, tâm điểm của làng bóng đá Việt Nam tập trung ở HLV Kim Sang-sik, người vừa tiếp nhận chiếc ghế dẫn dắt đội tuyển và đội U23, qua đó mở ra một kỳ vọng mới cho tương lai sau giai đoạn ảm đạm dưới thời HLV Philippe Troussier.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng có kinh nghiệm dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors trong quá khứ, là học trò cũ của HLV Park Hang-seo khi thầy Park còn tạm quyền dẫn dắt "Những chiến binh Taeguk" và là người có mối quan hệ thân thiết với một số ngôi sao xứ kim chi, tiêu biểu có trung vệ Kim Min-jae hiện đang khoác áo Bayern Munich. 

Tân HLV tuyển Việt Nam tiết lộ quan hệ với sao Bayern Munich - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik tiết lộ bản thân có mối quan hệ tốt với Kim Min-jae. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ về việc này, HLV Kim Sang-sik có phát biểu được trang VOV dẫn lời cho biết: "Tôi có quan hệ tốt với 1 số cầu thủ Hàn Quốc. Trong đó, Kim Min Jae khá thân thiết với tôi. Trước khi sang Việt Nam, tôi có đi ăn và gặp anh ấy ở Đức mấy ngày trước

Tôi hy vọng có thể tạo cơ hội để các đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam giao lưu với nhau. Tôi mong có thể đưa ĐT Việt Nam có thể vươn ra đấu trường châu lục và thế giới, để có thể giao lưu gặp gỡ với các cầu thủ nổi tiếng”.