Tân binh Chelsea ca ngợi triết lý của Maresca: "Bóng đá thực thụ"

Cả Tosin và Maresca đều là người mới ở Stamford Bridge khi cả hai đều gia nhập đội vào mùa hè này. HLV người Ý đã thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea, sau khi giành suất thăng hạng cùng Leicester City mùa giải trước.

Trong khi đó, Tosin đã rời Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải trước.

Maresca đã hé lộ sơ lược về phong cách của mình trong trận hòa 2-2 với Wrexham, trận ra mắt không chính thức của Tosin cho The Blues. Ông đã sử dụng đội hình linh hoạt tùy thuộc vào việc đội nào có bóng.

Tosin mới đến Chelsea.

Sản phẩm của học viện Manchester City, Tosin, người đã chơi 45 phút trong trận đấu đó, nói về phong cách của Maresca: "Nó thực sự phù hợp với mọi cầu thủ ở đây. Tất cả chúng tôi đều là những cầu thủ rất tài năng và chúng tôi mong muốn được chơi theo phong cách đó."

"Ngay từ ngày đầu tiên, ông ấy đã áp dụng phong cách chơi của mình, và tất cả chúng tôi đều ủng hộ. Đó là bóng đá thực thụ. Chúng tôi đang tận hưởng nó."

"Hãy chờ xem. Chúng tôi sẽ cho thấy một chút về điều đó trong giai đoạn trước mùa giải, nhưng đến trận đấu đầu tiên của mùa giải, bạn chắc chắn sẽ thấy phong cách đó."