Tâm điểm Real Madrid ngày 29/7: Ceballos 'quay xe'; Real săn 2 cầu thủ đẳng cấp

Real Madrid chuẩn bị cho mùa hè năm 2025

Hiện tại, Real Madrid đang âm thầm đàm phán gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy. Họ cũng hướng đến việc chiêu mộ một số cầu thủ có hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2025, để có thể sở hữu họ theo dạng miễn phí. 2 cầu thủ thu hút sự quan tâm từ Kền kền trắng nhiều nhất là hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich và hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Alexander-Arnold của Liverpool được Real săn đón.

Carlo Ancelotti đau đầu với hàng thủ

HLV Carlo Ancelotti sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ ở đội một trong trận đấu với AC Milan. Kylian Mbappe dù đã ra mắt trước người hâm mộ Kền kền trắng, nhưng chưa sẵn sàng để ra sân. Khá dễ hiểu khi Real đang phải vật lộn để bán hết vé ở trận giao hữu đầu tiên với AC Milan, mặc dù đã hết vé cho trận El Clasico sau đó vài ngày.

Ancelotti cũng phải đưa ra quyết định ở hàng thủ. Với việc David Alaba vắng mặt và Jesus Vallejo đang phải vật lộn với một số vấn đề về cơ, các cầu thủ trẻ Jacobo Ramon, Raul Asencio và Joan Martinez đã được đưa vào đội hình và có thể được trao cơ hội.

Antonio Rudiger, người vừa mới trở lại đội hình, sẽ không được sử dụng trong trận đấu đầu tiên với AC Milan vào ngày 1 tháng 8, nhưng sẽ trở lại cho trận El Clasico của họ vào ngày 5. Eder Militao sẽ trở lại tập luyện tại Mỹ, nhưng sẽ không ra sân cho đến trận đấu cuối cùng với Chelsea.

Endrick Felipe phải chờ đợi

Cầu thủ người Brazil Endrick Felipe đã vội vã trở lại để tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng toàn đội. Tuy nhiên, tờ Diario AS cũng cho biết Endrick sẽ không được ra sân nhiều bởi Ancelotti muốn kiểm chứng anh nhiều hơn nữa trong quá trình tập luyện. Họ rất muốn tránh một trường hợp như Vitor Roque tại Barcelona, ​​nơi mà sự ra mắt của cầu thủ 19 tuổi này không hề suôn sẻ, và giờ đây, có vẻ như anh ấy sẽ phải ra đi vào mùa hè này.

Ceballos 'quay xe'

Ceballos sẽ ở lại Real.

Madrid đã chia tay ba cầu thủ đội một: Toni Kroos, Nacho Fernandez và Joselu Mato. Họ sẽ không muốn một ai ra đi nữa khi mùa hè kết thúc. Người có khả năng ra đi cao nhất là Dani Ceballos giờ đã muốn ở lại Bernabeu.

Ceballos chỉ chơi khoảng một nửa số trận của Real Madrid mùa vừa qua và chỉ một số ít trong số đó là từ đầu. Tuy nhiên, với việc Kroos đã rời đi và không có tiền vệ này đến, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Theo đó, Marca đưa tin rằng Ceballos cam kết sẽ ở lại Real Madrid vào mùa hè này.

Ceballos sẽ có cơ hội gây ấn tượng với Carlo Ancelotti trong chuyến du đấu trước mùa giải của Real Madrid tại Mỹ, bởi anh và Luka Modric là hai tiền vệ trung tâm duy nhất ở đội một lên đường cùng toàn đội.

Đại kình địch của Real thanh lọc lực lượng

Barcelona vẫn đang tìm cách huy động tiền vào mùa hè này, để chiêu mộ Nico Williams hoặc Dani Olmo. Theo đó, một loạt cầu thủ đã bị họ đưa vào danh sách thanh lý.

Ngoài Vitor Roque, The Athletic đưa tin rằng có 7 cầu thủ nữa mà Barcelona muốn bán với mức giá phù hợp, bao gồm Frenkie de Jong, Ronald Araujo, Raphinha, Clement Lenglet, Mikayil Faye, Ansu Fati và Ferran Torres.