Tại sao New Real Estate được nhà đầu tư bất động sản lựa chọn

Thương hiệu uy tín, hợp tác với nhiều chủ đầu tư, bất động sản lớn, hàng loạt dự án đang triển khai tại nhiều tỉnh/thành,… là một trong những lợi thế “Sáng giá” của New Real Estate.

01657192663.jpeg

New Real Estate - Đơn vị bất động sản hàng đầu hiện nay

New Real Estate được đánh giá là một trong những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín đứng top đầu cả nước. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ, tư vấn, giải đáp các vướng mắc một cách tận tình, chi tiết và chuyên nghiệp nhất.

New Real Estate – thương hiệu luôn đặt sự uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đối với những thông tin mà đơn vị chia sẻ đến khách hàng đều có sự xác minh rõ ràng về tính chính xác để các nhà đầu tư được cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực bất động sản. Do đó, New Real Estate được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao và luôn là sự lựa chọn ưu tiên khi có nhu cầu.

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại New Real Estate luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những điều họ đang mong muốn và tìm các phương án phù hợp nhất cùng các chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

11657192663.jpeg

Xây dựng uy tín thông qua giá trị cốt lõi

New Real Estate hội tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đoàn kết, không ngừng học hỏi, sáng tạo và tận tình hỗ trợ khách hàng trước, trong và cả sau quá trình lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đồng thời, họ luôn gợi ý những phương án đáp ứng tiêu chí cũng như phù hợp với chi phí hiện có của các nhà đầu tư.

Công ty hoạt động dựa trên nền tảng lấy khách hàng là trung tâm với phương châm “Uy tín – Trung thực – Trách nhiệm – Chất lượng - Nhanh chóng trong từng sản phẩm, dịch vụ”. Theo đó, chữ “Trung” và chữ “Tâm” là giá trị cốt lõi đặt ra trong quá trình tư vấn và ứng xử với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. New Real Estate cung cấp thông tin chính xác, tư vấn trung thực, cụ thể, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đặc biệt, New Real Estate là nhà phân phối, đối tác chiến lược của nhiều nhà thầy như: VinHomes, Alpha King, Novaland, Masterise Homes, Keppel Land,… Do vậy, không khó để khách hàng lựa chọn cho mình được một dự án tiềm năng, nhiều tiện ích, vị trí thuận lợi cùng mức giá thành phù hợp tại New Real Estate.

Hợp tác với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường

New Real Estate từng hợp tác với những chủ đầu tư, đơn vị phát triển lớn như Thủ Thiêm Lakeview, Vinhomes, Keppel Land, The Metropole Thủ Thiêm, Masterise Homes, Novaland, Đất Xanh, Capitaland,... để phân phối ra thị trường các dự án quy mô tầm cỡ, có tiềm năng sinh lời trong tương lai và thu hút giới đầu tư. Nhờ lợi thế được phép phân phối độc quyền sản phẩm bất động sản cho nhiều chủ đầu tư dự án, giúp cung cấp cho nhà đầu tư mức giá phù hợp nhất.

21657192663.jpeg
Founder & CEO Điệp Phạm

Thêm vào đó, New Real Estate sẽ thay mặt chủ đầu tư thực hiện các hoạt động quảng bá, kinh doanh sản phẩm bất động sản dựa trên sự am hiểu về dự án, đảm bảo an toàn nhất. Hơn nữa, việc lựa chọn đầu tư bất động sản tại New Real Estate giúp khách hàng hay các nhà đầu tư có thể lựa chọn những vị trí thuận lợi, view đẹp, các dự án giàu tiềm năng sinh lời cao.

New Real Estate mang đến nhiều giá trị cho các nhà đầu tư

New Real Estate thành lập bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, do đó, am hiểu về thị trường và nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, đơn vị đang dần ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng. 

New Real Estate với lợi thế là các chuyên gia tư vấn có hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản sẽ đưa ra cho nhà đầu tư những đánh giá chuyên sâu về các dự án và gợi ý về các lô có giá trị cao.

Hiện New Real Estate đang là F1 của Novaland, Masterise Homes, VinHomes, Alpha King, Keppel Land,... nên có nhiều vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp, nhiều tiện ích mang lại lợi thế cao cùng mức giá hợp lý cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo sở thích.

Hàng loạt dự án đang triển khai tại các tỉnh/thành

New Real Estate được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm triển khai ở nhiều tỉnh/ thành trên cả nước và đem lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dự án tiềm năng, phù hợp với chi phí đang có.

Hiện New Real Estate đang mở bán các loại hình căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse, chung cư, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của nhiều dự án tại các tỉnh/thành phố: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết... Do đó, nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn dự án phù hợp với vị trí, nhu cầu, mong muốn của mình.

Có thể thấy rằng, New Real Estate - đơn vị đáng được khách hàng cùng các nhà đầu tư tin tưởng, lựa chọn và là nơi để tư vấn, góp ý khi quyết định đầu tư, mua bán bất động sản. Nếu trong trường hợp bạn có nhu cầu có thể liên hệ với công ty qua Hotline hay website để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NEW REAL ESTATE (TRỰC THUỘC) QUYỀN QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VIỆT NAM PROPERTY

Email: newrealestate@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/