(S)TRONG Trọng Hiếu tung MV trở lại sau màn xuất hiện bùng nổ tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

MV “RISE UP UNDERDOG” được (S)TRONG Trọng Hiếu phát hành song song với thời điểm tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Là nghệ sỹ mở màn cho MV “Hoả Ca - Call Me By Fire” của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, (S)TRONG Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang tới tạo hình gai góc. Khi sự phấn khích của người hâm mộ chưa kịp lắng, (S)TRONG Trọng Hiếu tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo MV “RISE UP UNDERDOG” vào tối 3/7.

trong-hieu-ra-mat-mv-moi

(S)TRONG Trọng Hiếu và MV "RISE UP UNDERDOG"

“RISE UP UNDERDOG” được (S)TRONG Trọng Hiếu kết hợp với những tên tuổi lớn đã góp phần vào thành công của nhiều nghệ sỹ quốc tế như: Scott Quinn (nhạc sĩ được đích thân BTS mời đồng sáng tác ca khúc “A Brand New Day”), LUAN (đạo diễn trình diễn của nhóm nhạc thuộc HYBE và được coi là “NewJeans phiên bản nam” – “Boy Next Door”), hay SaGan (đạo diễn từng kết hợp với AESPA, TEENTOP, ALEXA, BLACKSWAN)..

“RISE UP UNDERDOG” do (S)TRONG Trọng Hiếu sáng tác dựa trên câu chuyện của chính mình. Đó là hành trình từ một cậu bé “Underdog” yếu thế, tự ti trở thành một nghệ sĩ bản lĩnh, thành công, dám theo đuổi ước mơ.

trong-hieu-ra-mat-mv-moi-3

Mở màn MV “RISE UP UNDERDOG” là hình ảnh cậu bé Trọng Hiếu lúc nhỏ chỉ biết giấu mình trong bóng tối và chàng trai Trong lúc thành niên (tên mọi người gọi Trọng Hiếu khi ở Đức) chật vật thoát khỏi những định kiến của xã hội.

Sinh ra và lớn lên là một người Châu Á tại Đức, rồi quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật như một nghệ sĩ độc lập, (S)TRONG Trọng Hiếu chắc hẳn đã không ít lần trải qua cảm giác “tôi không đủ tốt” hay “tôi là chưa đủ” ở cả 2 thế giới. MV tiếp tục mở ra với những bối cảnh viễn tưởng, hình ảnh người chiến binh gai góc, nỗ lực thoát ra khỏi những khuôn khổ chật hẹp.

trong-hieu-ra-mat-mv-moi-4

MV lan toả thông điệp không cần lẩn trốn, không cần rơi nước mắt, những “underdog” biết tin vào chính mình chắc chắn sẽ có một ngày thoát ra khỏi những vật lộn thường ngày lẫn chiếc lồng định kiến mà xã hội đã đặt ra quanh họ.

Hành trình của (S)TRONG Trọng Hiếu

Luôn gắn với những danh từ thể hiện vị thế bất lợi như “chú cá lội ngược dòng”, “nam ca sĩ Việt Kiều”, “người Châu Á tại Đức”… nhưng bằng sự bản lĩnh, kiên định, không bỏ cuộc, chú bé Trọng Hiếu và bây giờ là (S)TRONG đã chứng minh được sức mạnh của mình.

trong-hieu-ra-mat-mv-moi-1

Sau 9 năm hoạt động nghệ thuật, (S)TRONG Trọng Hiếu là một trong những nghệ sĩ trình diễn hàng đầu Việt Nam, mà còn vươn ra thế giới khi là người gốc Á đầu tiên trong lịch sử tham gia và đạt giải 3 chung cuộc cuộc thi âm nhạc lớn nhất Châu Âu – Eurovision Song Contest Đức 2023.

Có thể thấy qua hành trình của mình - hơn ai hết, (S)TRONG Trọng Hiếu thực sự thấu hiểu những giây phút bất lực, cảm giác luôn cảm thấy bản thân chưa đủ tốt hay sự mệt mỏi vì chịu nhiều phán xét, kỳ vọng của những người xung quanh.

Vì thế ca khúc “RISE UP UNDERDOG” chính là lời cổ vũ từ trái tim (S)TRONG tới trái tim những ai đang phải gắng sức, đang phải đấu tranh để không bỏ cuộc, để bước tiếp và theo đuổi ước mơ. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận xúc động khi xem MV và nghe ca khúc “RISE UP UNDERDOG”.

trong-hieu-ra-mat-mv-moi-2

(S)TRONG Trọng Hiếu hiện đang là 1 trong 33 Anh Tài tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai". Hành trình với âm nhạc của (S)TRONG Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ có thêm những dấu mốc đặc biệt.

Thảo