Sterling yêu cầu sự giãi bày từ Chelsea

Raheem Sterling bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu gặp Manchester City. Anh không có mặt tại trụ sở Cobham kể từ khi người đại diện của cầu thủ này mong muốn The Blues xác nhận rõ tương lai thân chủ.

Không bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Enzo Maresca khi Chelsea chuẩn bị đá vòng play-off Europa Conference League. Vì vậy, theo Daily Mail, cựu cầu thủ Man City đã có cuộc đàm phán rõ ràng với Chelsea nhằm tìm ra giải pháp cho tương lai bất định của mình.

Sterling bất mãn vì Chelsea.

Các nguồn tin tiết lộ rằng kết quả của các cuộc thảo luận là tất cả các bên sẽ cố gắng tìm ra bến đỗ mới cho Chelsea, người được phép vắng mặt trong buổi tập vào thứ Ba và thứ Tư. Một động thái chuyển nhượng vĩnh viễn khỏi Chelsea trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu tuần tới hứa hẹn diễn ra.

Truyền thông tin tưởng các cuộc đàm phán, bao gồm quá trình thương thảo trực tiếp với Sterling, sẽ mở đường cho việc anh ra đi vĩnh viễn vào mùa hè này. Trước đó, CLB London quyết đoán tước áo số 7 của Sterling và trao nó cho tân binh Pedro Neto.