Stan Collymore chỉ cho Man United cách xử lý Erik Ten Hag

Erik ten Hag chỉ thắng một trong ba trận đầu tiên tại Premier League. Chiến thắng sít sao 1-0 trong ngày khai mạc trước Fulham đã bị hoen ố bởi những trận thua liên tiếp. Quỷ đỏ đã thua 1-2 trước Brighton trước khi phải chịu thất bại nhục nhã 3-0 trên sân nhà bởi Liverpool.

Đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ ba điểm và còn nhiều trận đấu khó khăn sắp tới sau kỳ nghỉ quốc tế, bao gồm cả trận gặp Crystal Palace và Spurs, mọi thứ sẽ không dễ dàng hơn với Ten Hag. Cựu tiền đạo của Liverpool và Aston Villa, Stan Collymore, đã thúc giục chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe hãy sa thải HKV 54 tuổi đang gặp khó khăn:

Ten Hag có thể bị sa thải.

"Tôi không quan tâm người khác nói gì, Ten Hag quá tầm thường đến mức không thể tin được. Ngoại trừ Pep Guardiola và Jurgen Klopp, sức hút của Manchester United vẫn đủ lớn để khiến bất kỳ huấn luyện viên nào trên thế giới nghĩ đến việc nhận công việc này. NEOS nên ra ngoài đó để theo đuổiCarlo Ancelotti".

"Bất kể ông ấy nói gì, Ancelotti chính là huấn luyện viên mà United nên nhắm tới, chứ không phải Ten Hag dưới mức trung bình".