Sống trong căn nhà có 6 điểm này thì gia đình xui xẻo, cãi nhau như cơm bữa

Những căn nhà phạm các lỗi phong thủy này thì thành viên trong gia đình có thể gặp xui xẻo, nội bộ lục đục không thể sống hòa hợp, hạnh phúc

Phong thủy có thể gây xui xẻo
Chúng ta đều biết rằng một ngôi nhà tốt phải thoải mái để ở. Nếu bạn sống ở một nơi không thoải mái, nó không chỉ có hại cho sức khỏe tinh thần mà còn rất bất lợi về mặt phong thủy.
Vậy phong thủy nhà ở như thế nào sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình? Dưới đây là 3 điểm mà mọi người cần lưu ý.
1. Những ngôi nhà có phòng khách chật hẹp
Phòng khách quá hẹp so với diện tích của cả căn nhà sẽ không có lợi cho việc tài khí tụ hợp. Với căn phòng khách như vậy, các thành viên trong gia đình chỉ có thể đứng nhìn tiền đến rồi đi, không thể tiết kiệm được tiền.
Một căn phòng khách quá chật hẹp cũng không đủ khí, dễ bị nấm mốc. Điều này sẽ mang đến xui xẻo cho gia đình.
2. Nhà cửa bừa bộn

nha-pham-loi-phong-thuy-anh-huong-tai-van-cai-va-1-1678077656.jpg
Nhà bừa bộn, nhiều đồ linh tinh thì các thành viên dễ gặp xui xẻo. Ảnh minh họa: Internet

Một số người thích tích góp đồ lặt vặt trong nhà và họ hoàn toàn không muốn vứt bỏ hay biết cách thu dọn chúng cho gọn gàng. Trên thực tế, việc tích lũy đồ đạc kiểu này không tốt cho phong thủy của căn nhà.
Nhìn chung, nhà mà chất đống nhiều đồ lặt vặt thì lâu ngày sẽ khiến vận rủi gia tăng, khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều xui xẻo.
3. Nhà thường xuyên ngập nước
Nếu một căn nhà thường xuyên tích nước thì khí âm tương đối nặng, độ ẩm tương đối cao. Sống trong căn nhà như vậy trong một thời gian dài thì các thành viên trong gia đình sẽ gặp xui xẻo.
Phong thủy có thể khiến gia đình lục đục
Nhìn chung, những ngôi nhà thường xuyên tích nước thì khiến hơi thở của người sống trong đó có mùi khó chịu, ảnh hưởng đến tài vận của bản thân.
Trên thực tế, đối với một gia đình, việc vợ chồng thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn nhỏ là điều bình thường. Nhưng nếu điều này xảy ra thường xuyên thì có thể do phong thủy gặp vấn đề. 
1. Nhà rộng nhưng ít người
Bây giờ điều kiện sống tốt hơn xưa nên nhiều người có điều kiện muốn mua nhà to để ở. Tuy nhiên, theo phong thủy bạn cần chú ý khi mua một căn nhà lớn. Nếu nhà quá lớn nhưng số lượng người sống trong đó lại tương đối ít thì không hề tốt. Điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên xa cách, ngày một xấu đi.
2. Cây cảnh đặt không hợp lý

nha-pham-loi-phong-thuy-anh-huong-tai-van-cai-va-2-1678077656.jpg
Không nên trưng cây có gai trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ để tránh gia đình lục đục. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhà, đặc biệt là phỏng ngủ nên đặt những loại cây lá to, thay vì cây dây leo hay cây có gai. Ngoài ra, lưu ý không nên đặt riêng một loại cây nào trong phòng vì sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. Với những người mệnh mộc vượng thì không hợp đặt cây cảnh trong phòng ngủ, tốt nhất chỉ nên đặt cây trong phòng khách.
3. Ánh sáng không hợp lý

nha-pham-loi-phong-thuy-anh-huong-tai-van-cai-va-3-1678077656.jpg
Một căn phòng quá nhiều ánh sáng tự nhiên thì dương khí vượng, người trong nhà nóng tính, hay cãi nhau. Ảnh minh họa: Internet

Ban công, cửa sổ trong nhà là nơi lấy ánh sáng từ bên ngoài vào. Trong một ngôi nhà cần cân đối số lượng các nguồn sáng đó.
Nếu số lượng cửa sổ và ban công trong nhà ít, ánh nắng bên ngoài khó chiếu vào, dẫn đến căn phòng trong nhà nhiều âm khí, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ lạnh nhạt, sức khỏe kém. Còn nếu quá nhiều cửa, nhiều ánh sáng thì dương khí trong nhà nhiều, các thành viên trong nhà dễ cáu gắt, lúc nào cũng xảy ra tranh cãi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo