Son Heung-min lập siêu phẩm trong trận cầu 7 bàn

Bước vào trận giao hữu thứ... 6 của mình kể từ khi mùa giải 2023/24 khép lại, Tottenham Hotspur chạm trán một đối thủ khá đặc biệt là K-League All Stars, đội hình tập hợp các ngôi sao đang chơi bóng tại Giải VĐQG Hàn Quốc. Trái với cuộc đụng độ vào năm 2022, khi Spurs giành thắng lợi hủy diệt với tỷ số 6-3, tối nay, CLB thành London đã gặp khá nhiều khó khăn.

Nhập cuộc chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm từ sớm, Tottenham cũng là đội mở tỷ số trận đấu với bàn thắng của Dejan Kulusevski ở phút thứ 29. 8 phút sau, đến lượt Son Heung-min điền tên mình lên bảng tỷ số với một tình huống cứa lòng đẳng cấp, trước khi hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên thành 3-0 phút 45+2.

Son tỏa sáng.

Bước sang hiệp hai, K-League All Stars bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ cú đúp chớp nhoáng của Stanislav Iljutcenko từ phút 52-54. Dù vậy, tài năng trẻ Will Lankshear đã tỏa sáng và giúp Spurs lấy lại cách biệt 2 bàn ở phút 67. Phút 81, K-League All Stars nhen nhóm hy vọng về một cuộc lội ngược dòng với siêu phẩm volley của Oberdan, nhưng 3-4 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu với phần thắng nghiêng về Tottenham.