Sofyan Amrabat rời Old Trafford

Cầu thủ 27 tuổi lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ châu Âu vào mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn kiên quyết gia nhập Man United theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

Amrabat ra mắt Man United ở vị trí hậu vệ trái trước khi chuyển sang đá tiền vệ. Tuy nhiên, anh đã phải vật lộn để thích nghi với cường độ cao của Premier League và phải ngồi dự bị từ đầu năm 2024.

Casemiro và Kobbie Mainoo là những lựa chọn ưu tiên ở hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag từ tháng 2, nhưng Amrabat bất ngờ cơ hội để gây ấn tượng trong những tuần cuối cùng của mùa giải.

Amrabat rời Man Utd.

Với cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự, Casemiro buộc phải lấp đầy khoảng trống trong vai trò trung vệ. Điều này mở đường cho màn kết thúc mùa giải ấn tượng của Amrabat. Anh đá chính trong trận chung kết FA Cup mà Man Utd giành chiến thắng trước Manchester City.

Amrabat được đá chính trong 4 trận cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, Man Utd quyết định không giữ cầu thủ này. Cụ thể, họ từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu bảng cộng với 4 triệu bảng phụ phí.

Theo Goal, Amrabat rời Man Utd khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 (giờ địa phương). Man Utd đang đàm phán với PSG cho thương vụ Manuel Ugarte.