Số đỏ như son: 3 tuổi may mắn nhất từ nay tới Tết 2025, 1 tuổi tiền đè giàu như vũ bão

3 con giáp dưới đây công danh như Rồng cưỡi mây, tài lộc dư dả trong những tháng cuối năm 2024.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong những tháng cuối năm 2024, những người tuổi Thân bước qua vận xui đeo bám nên cuộc sống có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, những tháng cuối năm này chính là khoảng thời gian tuổi Thân nhận được sự trợ giúp của sao Lục Tốn và Kim Quỹ nên đây là thời điểm cực kỳ may mắn.

Trong những tháng sắp tới, người tuổi Thân sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình với lãnh đạo. Họ sẽ có những phát minh sáng tạo khiến cấp trên phải ghi nhận tài năng của mình. Ngoài ra, họ sẽ có cơ hội tiếp quản một dự án có tính chất đột phá hoặc gánh vác trọng trách mới.

Về phương diện tài chính, tử vi trong những tháng cuối năm 2024 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn phồn thịnh mới đối với con giáp Thân. Những chú Khỉ hãy tận dụng mọi cơ hội, nhưng đừng quên chuẩn bị cho những thách thức có thể đến. 

Tuổi Thân may mắn từ nay tới Tết 2025

Tuổi Thân may mắn từ nay tới Tết 2025

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, những người thuộc tuổi Dậu với tài trí thông minh và sự hóm hỉnh vốn có, sẽ trở thành nam châm hút may mắn trong nửa cuối năm 2024. Tuổi Dậu chính là con giáp có khả năng nhạy bén biết phát huy khả năng trong công việc. Đồng thời, tuổi Dậu cũng là con giáp nhận được nhiều khen ngợi của cấp trên, tiền lương thưởng cũng nhờ đó tăng lên.

Về khía cạnh tài chính, những người sinh năm Dậu sẽ nhận ra rằng họ có thể tăng thu nhập từ những nguồn mới hoặc từ các kênh đầu tư với những khoản lợi nhuận không ngờ tới.

Tử vi từ nay tới Tết Nguyên đán 2025, những người thuộc tuổi Dậu có thể tự hào nhìn lại một hành trình đầy màu sắc, với túi tiền đầy ắp và tâm hồn tràn đầy niềm vui, biết rằng họ đã không ngừng cố gắng và cuối cùng đã thay đổi được cuộc đời mình.

Tuổi Dậu may mắn từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Dậu may mắn từ nay tới Tết năm 2025

Tuổi Mão

Tử vi cho trong những tháng cuối năm 2024, tuổi Mão chính là con giáp có khả năng vươn cao vươn xa trong lĩnh vực sự nghiệp. Người tuổi Mão nếu như đang đầu tư kinh doanh thì sẽ có cơ hội mở rộng phạm vi hoạt động. Sự chuyên nghiệp và uy tín được xây dựng qua nhiều năm giờ đây sẽ trở thành đòn bẩy mạnh mẽ cho tuổi Mão phát triển bản thân mình.

Tử vi cho biết từ nay tới Tết Nguyên đán, tuổi Mão chính là con giáp ước gì được nấy, nên tiền lương thưởng cứ mỗi một nhiều hơn. Bởi vậy, tuổi Mão sẽ đón một năm no đủ tiền bạc rủng rỉnh phủ phê.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm