Sir Ratcliffe tàn nhẫn, 'thanh trừng' 7 cầu thủ Man United

Theo thông tin từ trang Daily Mirror được Sky Sports trích dẫn, Sir Jim Ratcliffe muốn Man United 'thanh trừng' 7 cầu thủ, bao gồm cựu đội trưởng Harry Maguire, trung vệ Victor Lindelof, hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, 3 tiền vệ Casemiro - Christain Eriksen - Scott McTominay và chân chạy cánh Antony.

Với Maguire, Lindelof và Wan-Bissaka, đây là 3 cái tên 'tàn dư' từ thời của những HLV tiền nhiệm và họ đã tỏ ra không còn phù hợp với yêu cầu chiến thuật hiện đại của HLV Erik Ten Hag.

Sir Jim Ratcliffe muốn tống khứ 7 cái tên khỏi M.U.

Scott McTominay lại là sản phẩm trưởng thành từ lò Carrington và được ra mắt Quỷ đỏ dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, anh không đạt được sự phát triển như kỳ vọng và chỉ còn đóng vai trò cầu thủ dự bị tại sân Old Trafford.

Casemiro cùng Christian Eriksen đều từng là những tiền vệ đạt đẳng cấp thế giới lúc ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, họ hiện tại đều đã lớn tuổi và không còn chứng minh được năng lực trong màu áo Man United.

Cuối cùng, Antony là chữ ký tiêu tốn của M.U số tiền lên đến 100 triệu bảng nhưng anh lại gây thất vọng tràn trề và đối diện nguy cơ bật bãi khi những Amad Diallo, Facundo Pellistri hay thậm chí Jadon Sancho đều sẵn sàng giành lấy vị trí của cựu sao Ajax.