Sir Jim Ratcliffe phá vỡ im lặng về tương lai của Ten Hag

Ten Hag phải chịu nhiều áp lực sau khởi đầu mùa giải không ổn định của Man United. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 6 trận đấu tại Premier League cho đến nay. Mới nhất, họ cần sự tỏa sáng vào phút cuối của Harry Maguire để có được trận hòa 3-3 với Porto ở Europa League.

Sir Jim sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Ten Hag.

Nhiều nguồn tin cho biết cuộc chạm trán tại Premier League với Aston Villa vào Chủ Nhật là cơ hội cuối cùng để Ten Hag giữ được chiếc ghế HLV của mình.

Khi được BBC Sport hỏi liệu ông có còn tin tưởng vào Ten Hag không, Ratcliffe trả lời: "Tôi nghĩ tôi không muốn trả lời câu hỏi đó... Tôi thích Erik.

Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi nhưng xét cho cùng, đó không phải là quyết định của tôi, mà là của đội ngũ quản lý tại Man United. Chúng tôi phải điều hành đội bóng theo cách tốt nhất ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Nhưng đội ngũ đang điều hành Man United chỉ mới hợp tác với nhau từ tháng 6, tháng 7. Họ chỉ mới ở đây... nên họ cần phải đánh giá lại và đưa ra một số quyết định hợp lý.

Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng – chúng tôi muốn đưa Man United trở lại nơi họ thuộc về. Đội bóng vẫn chưa ở vị trí đó, và vẫn còn nhiều việc phải làm."