Siêu phẩm cứa lòng, Argentina đi tiếp nhờ thắng cách biệt

Bước vào lượt cuối vòng bảng, 4 đội tại bảng B đồng loạt sở hữu 3 điểm. Cơ hội đi tiếp cho các đội vẫn còn đó. Julian Alvarez và các đồng đội muốn nắm quyền tự quyết nên đã nỗ lực tạo các cơ hội hãm thành.

U23 Argentina mạnh hơn, nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của U23 Ukraine. Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số chưa được khai thông.
Ngay đầu hiệp 2, cụ thể là vào phút thứ 47, sự khác biệt nhanh chóng xuất hiện. Thiago Almada đi bóng một mạch áp sát vòng cấm địa của Ukraine, trước khi tung cú đặt lòng hiểm hóc mở tỷ số.
Pha dứt điểm cực khó của số 10 khiến thủ thành Kiril Fesyun chỉ biết bay người trong vô vọng. 1-0 cho thầy trò Javier Mascherano, qua đó giúp đại diện xứ Tango giành lợi thế trong việc giành vé đi tiếp.
Almada sở hữu 2 pha lập công tại Olympic Paris 2024. Trước đó, anh nổ súng giúp Argentina đánh bại Iraq với tỷ số 3-1.

Không còn gì để mất, Ukraine phải chủ động kiểm soát bóng để tổ chức tấn công. Nhưng tập thể áo vàng không đủ sức để tìm bàn gỡ.
Thời gian trôi đi trong sự vội vàng của tập thể mặc áo vàng.
Các cầu thủ Argentina tập trung phòng ngự để bảo toàn thành quả.
Cơ hội cho Ukraine chính thức khép lại vào phút 90+1. Claudio Echeverri chớp cơ hội thủ môn ói bóng đễ nhân đôi cách biệt.
Argentina xếp nhì bảng chung cuộc do ở trận đấu cùng giờ, Morocco cân bằng hiệu số bàn thắng bại nhờ tỷ số 3-0 trước Iraq. Họ nhất bảng vì hơn Argentina thành tích đối đầu.