Siêu mẫu Lan Khuê Và Delia Beauty Group: 5 lý do để hai bên quyết định kết hợp sức trong năm 2024.

Siêu mẫu Lan Khuê, người đẹp và nhà đầu tư nổi bật trong ngành người mẫu và sắc đẹp, đã chính thức công bố hợp tác với Delia Beauty Group.

Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những đột phá lớn trong năm 2024. Dưới đây là 5 lý do để Lan Khuê quyết chọn Delia Group trở thành đối tác chiến lược để đầu tư phát triển toàn diện.

Tầm Nhìn Chiến Lược Đồng Điệu

Delia là thương hiệu tổ hợp hội tụ 3 phòng khám: nha khoa, nội khoa, phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp là dự án đầu tư phát triển toàn diện. Nơi mang đến cho khách hàng các giải pháp từ răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, chỉnh nha,  thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. Lan Khuê và Delia Beauty Group đều chia sẻ một tầm nhìn chiến lược tương đồng: sự đổi mới và nâng cao chất lượng trong ngành nha khoa và thẩm mỹ.

Cả hai bên đều hướng tới chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, sự đổi mới và tính cam kết trong bảo vệ lợi ích dành đến khách hàng. Đồng thời phát triển của một thương hiệu phải đi song hành với trách nhiệm cộng đồng.

a1

Siêu mẫu Lan Khuê - Giám đốc thương hiệu của Delia Beauty Group

Sự đồng điệu này không chỉ tạo nền tảng vững chắc cho sự hợp tác mà còn mở ra cơ hội để cả hai bên cùng phát triển và đạt được các mục tiêu dài hạn.

Sự cam kết chất lượng và giá trị bền vững hướng đến khách hàng, cộng đồng.

Delia Beauty Group, một thương hiệu danh tiếng trong ngành nha khoa và thẩm mỹ được đông đảo Kiều bào, diễn viên, người nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt tin tưởng và lựa chọn nhờ vào sự cam kết đối với chất lượng và giá trị bền vững.

a2

Delia Beauty Group là thương hiệu được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin yêu & lựa chọn.

Lan Khuê từng chia sẻ “Khi hợp tác với bất kỳ một thương hiệu nào đó, điều tôi quan tâm và ưu tiên hàng đầu đó chính là lựa chọn gắn bó với những điều lâu dài và bền vững, hướng tới chất lượng và hướng đến lợi ích khách hàng”.

Delia tự hào là Hệ thống nha khoa tiên phong với mô hình Dental Spa theo tiêu chuẩn 5 sao. Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu Châu Âu, với nhiều dịch vụ đa dạng giúp khách hàng có được nụ cười hoàn mỹ. Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực nha khoa, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Viện Thẩm mỹ Elia đẳng cấp quốc tế vào năm 2023.

a3

Khu vực dịch vụ Chăm sóc và trẻ hóa da Viện thẩm mỹ Elia

Với lịch sử phát triển lâu dài và dịch vụ, quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, Delia đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người tiêu dùng thông thái hướng đến sự an toàn và vẻ đẹp hoàn mỹ. Điều này phù hợp với quan điểm và triết lý triết lý nhân sinh hướng đến giá trị bền vững và đổi mới. Sự kết hợp của hai bên lần này sẽ góp phần mang đến các dự án đột phá trong năm 2024 trong lĩnh vực nha khoa kết hợp làm đẹp.

Đội Ngũ Chuyên Gia chuyên môn giỏi và kinh nghiệm

Delia Beauty Group tự hào có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp. Hằng năm được cử đi học tập và đào tạo tại các nước tiên tiến trong ngành.

a4

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn giỏi và được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước

Các thành viên trong đội ngũ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chính là một quan trọng giúp thương hiệu Delia phát triển bền vững và giữ trọn được sự tin yêu của khách hàng. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu của Delia Beauty Group, Lan Khuê sẽ có cơ hội tiếp cận các chiến lược và công nghệ tiên tiến, từ đó nâng cao hiệu quả và chất lượng các dự án của mình.

Xây dựng thành chuỗi mô hình tổ hợp nha khoa kết hợp thẩm mỹ an toàn, uy tín và đẳng cấp

Delia Group có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng hiện đại, điều này mang lại lợi ích lớn cho sự hợp tác với Lan Khuê. Sự hỗ trợ về tài chính và cơ sở vật chất từ Delia Beauty Group sẽ giúp Lan Khuê triển khai các dự án lớn hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

a5

Mô hình tổ hợp nha khoa Delia kết hợp Viện thẩm mỹ Elia

Đồng thời, Lan Khuê rất tâm đắc với triết lý kinh doanh của Delia cô thực sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi tầm nhìn, chính điều này đã thuyết phục tôi hợp tác: “Mở một hay nhiều tổ hợp nha khoa kết hợp thẩm mỹ với Delia không khó nhưng cái khó và trăn trở nhất đó chính là làm sao khi một tổ hợp được mở ra đều phải đáp ứng được đồng bộ các tiêu chuẩn về an toàn, cơ sở hạ tầng, chất lượng chuyên môn và yêu cầu cao nhất phải đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có được trải nghiệm tốt từ khi họ bước vào cơ sở cho đến khi hoàn tất dịch vụ. Cái Delia hướng đến xa hơn là thương hiệu quay trở về để chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng”

Văn hoá trong doanh nghiệp “Lợi khách hàng - Lợi cho cán bộ nhân viên, đối tác, xã hội - Lợi cho doanh nghiệp” của  Delia Beauty Group

Dựa trên triết lý “Lợi người - Lợi cho mình - Lợi chúng sinh” của đạo Phật, Delia Beauty Group đã xây dựng triết lý kinh doanh là nền tảng của tư tưởng trong Quản trị doanh nghiệp suốt hành trình 8 năm.

a6

Tập thể Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Delia Beauty Group

Lợi cho khách hàng: Khi khách hàng bỏ tiền ra mua hàng, họ sẽ nhận được giá trị xứng đáng, thái độ phục vụ tốt và dịch vụ chăm sóc chất lượng.

Lợi cho CBNV, đối tác, xã hội là:

  • Lợi cho nhân sự của mình: Nhận được quyền lợi và thu nhập tốt, xứng đáng với giá trị đóng góp của nhân sự.
  • Lợi cho đối tác: Thúc đẩy việc học hỏi, phát triển những kỹ năng và kiến thức để có thể đạt được mục đích chung và các bên phát triển bền vững.
  • Lợi cho xã hội: Góp phần thúc đẩy những ảnh hưởng tích cực đến xã hội như: bảo vệ môi trường, hoạt động từ thiện, công việc tình nguyện...

Lợi cho doanh nghiệp: Chính là Nhân sự làm việc hiệu quả, Khách hàng tin tưởng, Đối tác tôn trọng, Xã hội biết đến giá trị tích cực của thương hiệu & doanh nghiệp, Doanh nghiệp có doanh thu, lợi nhuận & Phát triển bền vững.

TỔ HỢP NHA KHOA DELIA KẾT HỢP VIỆN THẨM MỸ ELIA

Được thành lập từ vào tháng 9 năm 2016 trong lĩnh vực nha khoa, Delia tự hào là Hệ thống nha khoa tiên phong và đi đầu với mô hình Dental Spa theo tiêu chuẩn 5 sao. Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu Châu Âu, với nhiều dịch vụ đa dạng giúp khách hàng có được nụ cười hoàn mỹ như:

- Trồng răng Implant;

- Răng sứ thẩm mỹ

- Chỉnh nha

- Nha khoa tổng quát...

Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực nha khoa, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện Elia đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ:

- Dịch vụ Nội khoa: Chăm sóc và trẻ hóa da

- Dịch vụ Ngoại khoa: Phẫu thuật thẩm mỹ

Địa chỉ: 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 078 329 6666

Website nha khoa Delia: nhakhoadelia.vn

Website thẩm mỹ Elia: vienthammyelia.vn

Fanpage: Nha khoa Quốc tế Delia Sài Gòn

thuongnt