Showiz 28/10: Phạm Quỳnh Anh thừa nhận không may mắn trong hôn nhân, vợ Hồng Đăng nói gì khi được khuyên sinh thêm con?

Sau phần chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, nhiều chị đẹp không chỉ vỗ tay mà còn đứng dậy thể hiện sự đồng cảm. Phản ứng của vợ diễn viên Hồng Đăng khi được khuyên sinh thêm con.

Tại Chị đẹp đạp gió 2024,  Phạm Quỳnh Anh đưa khán giả về miền ký ức thanh xuân khi tái hiện loạt các ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong 15 năm qua bao gồm: Càng Xa Càng Nhớ, Yêu Làm Chi, Người Dưng Ngược Lối, Mỗi Thứ Em Thêm Vào Tình Yêu, Tất Cả Sẽ Thay Em, Tình Yêu Cao Thượng, Hạnh Phúc Mới. Phạm Quỳnh Anh xúc động bật khóc ngay trên sân khấu: "Ngày hôm nay Quỳnh Anh đứng đây lý do thứ nhất là vì các con gái của mình. Quỳnh Anh muốn các con nhìn thấy mình ở trên truyền hình vì các con là fan của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Các con sẽ tự hào về Quỳnh Anh. Điều thứ 2 Quỳnh Anh nghĩ rằng mình sẽ ở đây để có thể truyền cảm hứng đến các chị em phụ nữ rằng nếu Quỳnh Anh làm được, có thể bước qua mọi thử thách của cuộc đời thì tất cả các bạn - những người phụ nữ không may mắn trong tình yêu, trong hôn nhân cũng có thể tiến về phía trước để có thể trở thành hoa trong mắt bão”.

hạm Quỳnh Anh thừa nhận không may mắn trong hôn nhâ

hạm Quỳnh Anh thừa nhận không may mắn trong hôn nhâ

Mới đây, vợ Hồng Đăng vừa đăng những khoảnh khắc cả nhà vui vẻ, lưu giữ kỷ niệm đẹp bên nhau. “Cười muốn bể bụng, nhất là nhõi Kẹo các bác ạ”, Anh Đào - vợ Hồng Đăng cho biết. Cô còn có những chia sẻ về việc cả nhà cùng nhau chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau: “Cứ mạnh dạn ghi lại cuộc đời của mình. Có thể chụp ảnh cứ chụp. Nếu muốn khoe thì hãy cứ khoe. Bởi vì 10 năm nữa bạn không thể chụp lại dáng vẻ của mình lúc đó như thế nào. Mỗi ngày bạn có mặt trên cuộc đời này đều là khoảnh khắc đáng được lưu giữ".Đặc biệt, có khán giả khuyên“Sinh em bé nữa đi chị ơi”. Đáp lại, vợ Hồng Đăng cho biết: “Hihi bị ngại lắm em ạ”. 

Phản ứng của vợ diễn viên Hồng Đăng khi được khuyên sinh thêm con.

Phản ứng của vợ diễn viên Hồng Đăng khi được khuyên sinh thêm con.

Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm về anh trai ruột là nghệ sĩ Hoài Linh: "Mọi người thấy anh Hoài Linh trên sân khấu rất hoạt bát, sôi nổi, vui vẻ nhưng với các em trong nhà như tôi, anh rất nghiêm khắc. Tôi rất sợ anh ấy, nhiều lúc tôi muốn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ nhưng không dám". Hoài Linh từng ra sức ngăn cản Dương Triệu Vũ "dấn thân" vào giới showbiz. Tuy nhiên việc này không hề ảnh hưởng đến niềm đam mê âm nhạc của anh, ngược lại còn khiến em trai Hoài Linh quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Nam ca sĩ cũng phủ nhận việc được anh trai "nâng đỡ", bởi bản thân anh còn phải lén lút trốn anh trai để xin vào trung tâm. "Khi đó, tôi đã không nghe lời anh Hoài Linh để bước chân vào nghề ca hát này. Tôi lén gửi demo cho một trung tâm băng nhạc lớn và được họ nhận", anh cho biết.

Vừa qua, Mạc Văn Khoa bất ngờ bị réo tên trong một bài đăng vì nghi ngờ "tác động vật lý với bà xã". Mới đây nhất, Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của vợ là Thảo Vy. Trong đoạn video, nam diễn viên cho biết: "Vợ chồng tôi không muốn lên tiếng, nhưng mọi người cũng biết gần đây có thông tin tôi "tác động vật lý", bạo lực với vợ. Tôi không muốn nói nhưng lướt mạng đọc những thông tin ấy mà vợ chồng tôi rất buồn, không hiểu vì sao mà mình lại bị những cái đấy. Bây giờ, bạn bè, bố mẹ, rồi khán giả cứ nhắn tin hỏi tôi sự việc là thế nào.  Thực sự, tới ngày hôm nay, chúng tôi yêu nhau rồi cưới, có 1 bé gái, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi chưa bao giờ xích mích, tôi cũng chưa từng đụng đến một cọng tóc của vợ. Tôi cũng không biết nói sao, vì bây giờ có nhiều thông tin mà mọi người không thể kiểm chứng được".

Trước những ồn ào không đáng có, Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa phân trần: "Thực ra không muốn đính chính, vì không thích lùm xùm. Nhưng càng ngày, tôi thấy câu chuyện đi quá xa rồi. Mỗi ngày, có biết bao nhiêu người nhắn tin rồi hỏi gửi cho những thông tin đó. Nói chung là cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng, rồi công việc của chồng tôi nữa. Vì vậy, vợ chồng tôi quyết định quay một cái clip để đính chính đến tất cả mọi người đang yêu thương, để mọi người hiểu."

Tại chung kết Miss Grand International 2024, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh gây tiếc nuối khi trượt top 20. Nhiều gười cho rằng Quế Anh out-top nằm trong dự đoán bởi đại diện Việt Nam không để lại nhiều ấn tượng xuyên suốt cuộc thi.  Mới đây, Quế Anh đã có buổi livestream và bất ngờ đáp trả khi có netizen công kích. Quế Anh chia sẻ: "Không biết mọi người nói những điều đó để được cái gì nữa. Quế Anh đã cố gắng hết sức cho hành trình này rồi, cũng được staff yêu thương, các bạn thi chung rất quý nên không có gì để buồn và nuối tiếc. Kết quả thì cũng đã có rồi, mong mọi người tôn trọng tổ chức Miss Grand International và tôn trọng mình. Không phải ai cũng có hành trình ý nghĩa và được các bạn yêu thương như vậy".

Mới đây, Kỳ Duyên đã có dịp chia sẻ về mối quan hệ với Á hậu Huyền My trong thời điểm hiện tại. Người đẹp quê Nam Định nói: "Trong những khoảng thời gian sóng gió nhất của Duyên, khi mình đang gặp phải những biến cố, những người không có ý tốt với mình sẽ tìm cách hại mình. Duyên cũng nghe nhiều người xung quanh mình nói rằng My hại Duyên rất nhiều. Thực sự Duyên chưa bao giờ xác nhận được xem chuyện đó có thật hay không.