Showbiz 9/9: MC Quyền Linh lên tiếng về tin đồn nợ nần, MC Phan Anh bất ngờ xin lỗi

Những chia sẻ của MC Quyền Linh trên livestream này đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hiện, chia sẻ của MC Phan Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những thông tin "Quyền Linh nợ nần chồng chất", thậm chí phải vay ngân hàng. Mới đây, Quyền Linh phủ nhận chuyện đang nợ nần hay vay tiền ngân hàng: "Nếu chú Quyền Linh vay 1 tỷ chú tặng 1 tỷ cho người đó luôn, nếu tìm ra được giấy chú vay ngân hàng 1 tỷ. Đó, chơi vậy luôn đó. Mắc mớ gì phải vay ngân hàng... Vậy mà đồn chú nợ nần chồng chất. Trời đất ơi, ai mà đồn kỳ vậy... Người ta đồn vậy là chú ngược lại đó...". Những chia sẻ của MC Quyền Linh trên livestream này đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mạng xã hội lan truyền những thông tin

Mạng xã hội lan truyền những thông tin "Quyền Linh nợ nần chồng chất", thậm chí phải vay ngân hàng.

Mới đây, MC Phan Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân về chuyện bị cắt ghép một bài viết hồi 2018 vào ngay thời điểm này và khiến nhiều người hiểu lầm. 

Cụ thể, MC Phan Anh viết: 

“Người ghét tôi thương mến!

Có lẽ phải ghét tôi lắm thì người mới tìm lại một bài viết của tôi năm 2018, rồi người cắt ghép đăng lên vào hôm qua.,. Bài đăng của người ngay thời điểm nhạy cảm, với sự cắt ghép đã khiến một số người hiểu nhầm mà bùng lên cơn giận, buông ra những lời lẽ có tính sát thương.

Người ghét tôi thương mến!

Lúc mới đọc bài của người, máu tôi cũng nóng lên, lòng tôi như lửa đốt, nhưng may sao tôi lại có thể ngồi xuống, lặng lẽ quan sát tâm mình, và dần dần tôi thấy được sự bình yên. Rồi tôi thấy mình không còn trách người!

MC Phan Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân về chuyện bị cắt ghép một bài viết hồi 2018 vào ngay thời điểm này và khiến nhiều người hiểu lầm.

MC Phan Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân về chuyện bị cắt ghép một bài viết hồi 2018 vào ngay thời điểm này và khiến nhiều người hiểu lầm.

Tôi không biết rõ vì sao, nhưng tôi hiểu thấu mình chính là một phần nhân duyên khiến người ghét tôi như vậy! … Chân thành xin lỗi người...

Tôi cũng xin cảm ơn người đã cho tôi cơ hội được kiểm nghiệm xem tâm mình phản ứng như nào trước những biến động thị phi, trước những điều bất như ý! Tôi vẫn còn phải học nhiều! Và bài học cụ thể nhất trong tình huống này là cần phải cẩn trọng, rõ ràng, trong lời ăn tiếng nói trên mạng xã hội để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc về sau”.     

Lâm Khánh Chi đăng clip luyện giọng tiết lộ chuẩn bị comeback. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giọng trước là giọng con trai, giờ là giọng nữ nên mình thích hơn. Tập hát karaoke chờ ngày hoàn thiện giọng 100%. Em sẽ đi hát trở lại, em nhớ sân khấu lắm rồi". Đông đảo khán giả háo hức chờ ngày Lâm Khánh Chi trở lại với sân khấu. 

Ngày 8/9, Nam Em nghẹn ngào nói bản thân cô đơn trong chính căn bệnh của mình, và không một ai có thể hiểu cô đã trải qua những điều gì: "Họ chỉ nhìn thấy lúc tôi cố gắng, và cho tới lúc tôi bất lực nổi quạo lên và tôi thành người sai. Tôi ước gì gia đình có thể bảo vệ tôi. Để tôi không phải vất vả cố gắng. Chiến đấu với thế giới này đã đủ mệt. Cò vừa phải chiến đấu với bệnh, vừa phải chiến đấu với thế giới. Kiệt sức".  Ngay sau đó, Nam Em khẳng định bản thân không hề giả vờ bị mắc bệnh, ốm đau để tự làm khó chính mình: "28 tuổi là cái tuổi đẹp nhất của một đời người. Không ai muốn bản thân như bà cụ 80, mà vẫn phải cố gắng mưu sinh nói không ai nghe. Không một ai thấu hiểu". 

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Thương Tín trên giường bệnh, khuôn mặt gầy gò. Người này chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín như sau: "Mọi người nhận ra ai không? Cô tôi làm ở bệnh viện Phan Rang gặp chú đi cấp cứu mà không có người nhà. Một thời tung hoành...".  Bài đăng này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc sống hiện tại của Thương Tín.  

Mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Thương Tín trên giường bệnh, khuôn mặt gầy gò.

Mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Thương Tín trên giường bệnh, khuôn mặt gầy gò.

Mới đây, dân tình xôn xao về diện mạo lạ lẫm của Khánh Phương. Anh mặc thun trắng bên trong, trông như croptop kèm áo khoác bên ngoài dáng rộng, trông nữ tính. Trước nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ của khán giả về vẻ ngoài có phần nữ tính khác xa đó giờ, Khánh Phương vừa lên tiếng giải thích. Giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm cho biết: “Tôi bị quên đồ nên mượn tạm áo của mẹ để mặc đỡ”.