Showbiz 8/7: Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc đến việc hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do ly hôn với Quang Huy

Nhiều người nghi vấn phải chăng Diệp Lâm Anh đã tìm được chân ái cuộc đời. Phạm Quỳnh Anh cũng mong muốn mọi người hãy có một suy nghĩ khác trong việc đổ vỡ trong hôn nhân.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến dân tình hoang mang. Cô viết: "Hẹn hò…sương sương biết đâu là chân ái". Nhiều người nghi vấn phải chăng Diệp Lâm Anh đã tìm được chân ái cuộc đời.  Tuy nhiên, tin đồn cô đang hẹn hò chỉ là suy đoán từ netizen. Phía dưới bài viết, người đẹp còn tag tên bạn thân: "Truth or dare và hậu quả của nó". Người bạn này liền để lại phản hồi: "Tôi không biết gì cả. Tôi không liên quan đến việc này, vui lòng gửi mail tôi sẽ giải thích mọi việc". Màn tương tác của cả hai khiến dân tình thích thú.

Diệp Lâm Anh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến dân tình hoang mang

Diệp Lâm Anh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến dân tình hoang mang

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân từng bế tắc và chênh vênh sau khi chấm dứt mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy. Bên cạnh đó, khi nhắc về chuyện cũ, Phạm Quỳnh Anh cũng mong muốn mọi người hãy có một suy nghĩ khác trong việc đổ vỡ trong hôn nhân. Tại đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt trải lòng: "Đừng nghĩ hãy vì con, sống vì các con nên chịu đựng và hy sinh mà hãy nghĩ rằng các con cũng muốn thấy bố mẹ hạnh phúc. Tôi và bố của Tuệ Lâm, Tuệ An từ yêu thương nhau dẫn đến có con và sau đó trong cuộc sống có những quan điểm khác nhau. Từ đó, chúng tôi thấy rằng không thể tiếp tục như thế nữa nên chúng tôi đổi từ trạng thái vợ chồng sang làm bạn và có những đứa con chung. Mối quan hệ này hiện tại còn tốt đẹp hơn cả khi chúng tôi chịu đựng nhau". Cô bối rối khi con gái hỏi về việc ly hôn: "Bây giờ, Tuệ Lâm mới hỏi tôi lý do vì sao bố mẹ lại chia tay. Tuệ An chỉ ngồi nghe còn Tuệ Lâm lớn hơn nên khi cô bé đưa ra câu hỏi như thế tôi rất bối rối. Tuệ Lâm còn đề nghị là buổi nói chuyện này chỉ nên có hai mẹ con vì Tuệ An còn quá nhỏ. Tuy nhiên, tôi tạo ra một buổi nói chuyện thoải mái và sẵn sàng chia sẻ những điều các con thắc mắc về câu chuyện của bố mẹ".

Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân từng bế tắc sau khi chấm dứt mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân từng bế tắc sau khi chấm dứt mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy.

Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết rất nhiều tải khoản Facebook kém duyên đã liên tục nhắn tin vào shop bán hàng của cô, để yêu cầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Uyên Endy bức xúc viết: "Rất rất nhiều tin nhắn vô duyên và làm phiền người khác làm ăn. Đây là trường hợp hợp nhắn qua trang bán hàng để hỏi từ ngày này qua ngày khác. Nhân viên tôi sợ hãi phải gọi báo luôn á trời, chỗ làm ăn mà sao kì cục vậy. Uyên kinh doanh nên không bao giờ mình trả lời cái gì ngoài công việc kinh doanh đâu, đừng hỏi tào lao nữa". Đây là lần đầu tiên Uyên Endy thẳng thắn đáp trả khi bị hỏi về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy.

Vừa qua, Diệu Nhi đã tham gia  show hẹn hò dành cho các trai xinh, gái đẹp trong showbiz Việt lẫn Hàn Quốc. Cô cho biết rất hào hứng, sẽ dùng kinh nghiệm yêu đương lên show. Cô cũng tiết lộ lý do lấy chồng nhưng lại được mời đi show hẹn hò. Cô hài hước tiết lộ từng từ chối chương trình: "Hôm bữa chương trình gọi mời tôi nhưng tôi từ chối vì đã có gia đình rồi sao lại lên show hẹn hò". Cô còn công khai khoe ông xã Anh Tú: "Tôi có chồng rồi, chồng tôi đẹp trai cực phẩm". Khi nghe chia sẻ của Diệu Nhi, Hari Won bật cười.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và mọi người bị kẹt trong thang máy 40 phút. Khi gặp sự cố, mọi người bên trong tự tìm cách thoát thân, bấm chuông báo động liên tục. Đàm Vĩnh Hưng kể: "Lần đầu gặp chuyện kinh hãi! Kẹt trong thang máy 40 phút phải gọi cứu hoả tới. Anh bạn trợ lý lâu năm là người xỉu ngay trước mặt mình, rớt điện thoại và lịm dần vì không chịu nổi. Bấm chuông báo động liên tục, cả nhóm động viên nhau, dặn dò nhau không nói nhiều, bình tĩnh và đợi. Mình dặn lòng, nhẹ nhàng thở đều, không quá căng dễ gây ra nhiều đột biến. Vì phải tỉnh táo thì mới được. Cuối cùng cũng thoát ra, giận tím người. Chúng tôi phải tự thân làm các kiểu, kể cả banh cửa ra cho oxy lọt vào chút nào hay chút nấy. Một trải nghiệm đáng ghét và nhớ đời". Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng. May mắn, anh và mọi người đã thoát nạn. 

Ngày 8/7, Midu đã khoe ảnh đi du lịch tại Nha Trang. Cô nàng hào hứng thể hiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc qua dòng trạng thái "Đi chơi vui quá, không muốn về". Nhiều người hỏi Midu về việc có con sau khi kết thúc chuyến đi hưởng tuần trăng mật: "Đi hai về ba không Midu ơi". Trước câu hỏi này, nữ diễn viên bối rối thốt lên một từ "Xỉu". 

Hoàng Thuỳ mói đây bất ngờ cập nhật dòng trạng thái mới nhất có nội dung như sau: "Bề ngoài thơn thớt nói cười bên trong nham hiểm giết người không dao. Xin lỗi nếu thích thì Thùy chiều!". Bài viết này của nữ người mẫu ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía đông đảo khán giả. Khi có người hỏi thăm Hoàng Thuỳ chỉ vỏn vẹn đáp lại "Đang nóng bạn". Trước động thái này từ phía Hoàng Thuỳ, nhiều khán giả đều tỏ ra tò mò và hiếu kỳ trước câu chuyện nữ người mẫu đang giấu kín.