Showbiz 13/8: Anh Đức hoãn cưới lần 2, Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn sắp cưới Quang Linh

Dù chưa xác nhận ngày cưới cụ thể nhưng Anh Đức vẫn giữ thời gian làm lễ, quy định tiệc cưới y nguyên như những gì ghi trên thiệp trước đó. Quang Linh - Thuỳ Tiên là couple được đông đảo khán giả đẩy thuyền trong thời gian qua.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Anh Đức cho biết gia đình muốn vợ chồng anh tổ chức lễ cưới vào ngày 10/9. Nam diễn viên đang làm việc với trung tâm tổ chức tiệc cưới để chốt ngày chính thức: "Nếu chốt được ngày, tôi sẽ thông báo chính thức. Hiện, tôi chỉ chia sẻ được thông tin đám cưới diễn ra vào tháng 9 tại quận 4, TPHCM. Lễ cưới diễn ra theo đúng kế hoạch trước đó. Buổi sáng là lễ gia tiên tại nhà riêng, tiệc cưới diễn ra ở nhà hàng vào tối hôm đó". Dù chưa xác nhận ngày cưới cụ thể nhưng Anh Đức vẫn giữ thời gian làm lễ, quy định tiệc cưới y nguyên như những gì ghi trên thiệp trước đó.

Anh Đức hoãn cưới lần 2

Anh Đức hoãn cưới lần 2

Trấn Thành đã bất ngờ khoe khoảnh khắc bầm dập khắp cánh tay. Nam MC viết: "Đóng phim rất sung sướng nha! Em rất ổn! Ui da... Vì cánh tay này!". Anh đang thực hiện phim điện ảnh Bộ tứ báo thủ - phim Tết 2025. Dưới bình luận Hari Won cũng bất ngờ để lại một câu trách móc ông xã. Cụ thể, nữ ca sĩ hài hước viết: "Em nói anh ra đóng phim chứ đâu kêu đi quýnh lộn...". Trước bình luận của vợ, Trấn Thành cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Anh đâu có quýnh lộn, anh nhào lộn!".

Vì quá yêu thích Thuỳ Tiên - Quang Linh nên fans bỏ thời gian để ngồi dựng lên "siêu phẩm" ảnh cưới. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương nhưng khán giả vẫn nhất quyết không thôi từ bỏ.  Thuỳ Tiên phải lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp làm đám cưới. Nàng hậu cho biết: "Mình xem được tin Thuỳ Tiên chuẩn bị cưới Quang Linh, tin đó không thật đâu mọi người. Những tin ghép như vậy là không đúng sự thật. Mình và anh Linh chỉ là bạn bè, anh em chơi với nhau vui vẻ, thoải mái. Chúng mình làm với nhau nhiều dự án nên mong mọi người hiểu. Mình trân trọng tình cảm của mọi người. Mình không muốn mọi người nghĩ rằng vì đẩy thuyền nên bọn mình mới làm chung nhiều dự án thiện nguyện vậy. Ngay từ đầu chúng mình làm chung muốn dùng sức ảnh hưởng của team để lan toả điều tốt đẹp. Chúng mình lên tiếng nhiều lần, biết là các bạn sẽ buồn nhưng mong mọi người hiểu. Team mình rất quý nhau, nên mong mọi người hiểu".

Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn sắp cưới Quang Linh

Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn sắp cưới Quang Linh

Mới đây, Lệ Quyên đã gửi lời cảm ơn tới bạn trai: "Cảm ơn những tháng năm dài ngọt ngào thanh xuân của anh ở bên em. Cảm ơn anh mang thanh xuân trở lại với em lần nữa". Nữ ca sĩ bày tỏ: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Ngày 12/8, mạng xã hội rần rần réo gọi Miu Lê và WEAN vì nghi cả hai hẹn hò. Đặc biệt nhiều người còn đặt nghi vấn về vòng 2 lùm lùm của nữ ca sĩ. Tối 12/8, nữ ca sĩ 9x đã livestream trò chuyện với netizen. Miu Lê có hành động vạch áo khoe bụng để khẳng định bản thân không mang thai. Nhưng chỉ vì hành động này mà cô bị Tik Tik "đánh gậy" vi phạm.

Miu Lê có hành động vạch áo khoe bụng để khẳng định bản thân không mang thai.

Miu Lê có hành động vạch áo khoe bụng để khẳng định bản thân không mang thai.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Hà Hồ cho biết bản thân và ông xã của mình đã tranh luận nhiều về vấn đề tổ chức đám cưới.  Hà Hồ chia sẻ: "Về việc làm đám cưới, hai vợ chồng Hà cũng cãi nhau nhiều. Anh Kim như mọi người cũng biết, trai tâm nên muốn cưới lắm. Hà thì "tân tấn" nên ngại lắm. Khổ lắm. Bây giờ làm cũng không được mà không làm cũng không xong. Hà cũng thuộc dạng mê tín dị đoan. Mọi thứ đang tốt đẹp mà làm đám cưới cũng lo. Hà thấy nhiều cặp đôi yêu nhau 10 năm, 20 năm không sao, tự nhiên làm đám cưới cái "toang", mỗi người đi một đường. Thành ra là Hà rất sợ chuyện đó".

Cách đây 2 ngày, Midu đã nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng tại ĐH Văn Lang. Có số ít khán giả đặt câu hỏi cho Midu rằng: "Sao đi làm giảng viên lâu rồi mà giờ mới tốt nghiệp thạc sĩ?". Những câu hỏi này nhận về nhiều sự đồng tình nhưng cách Midu phản hồi lại cực kì thuyết phục và rõ ràng. Midu đáp: "Cơ chế và quy định của mỗi ngành sẽ khác nhau đó em. Có ngành sẽ cần bằng thạc sĩ, có ngành sẽ cần những điều kiện khác. Như chị học thạc sĩ chỉ để trau dồi thêm thôi chứ ngành chị không bắt buộc".

Quỳnh Nga đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội ra sân tập thể thao. Tuy nhiên, tài khoản viết: "Như con khùng". Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ ngó lơ với những bình luận như này, nhưng cô nhẹ nhàng đáp trả đầy thâm thuý: "Có thể cuộc sống họ đang không được vui nên hay suy nghĩ tiêu cực thôi. Mình cứ hoan hỉ".