Sếp lớn Malaysia tuyên bố 1 điều nếu chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ chia tay tuyển Malaysia, trợ lý Pau Marti Vicente đã được bổ nhiệm để đóng vai trò tạm quyền nhưng về lâu dài, 'Hổ Malay' vẫn cần 1 thuyền trưởng mới và họ đã nhắm đến cựu HLV tuyển Việt Nam, Park Hang-seo như 1 phương án khả dĩ.

Chia sẻ được báo Giáo dục và Thời đại lược dịch, Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Sulaiman Hussin có chia sẻ về HLV Park Hang-seo khi cho biết: "Pau Marti Vicente có thể phù hợp trong thời gian ngắn vì ông ấy đã học được rất nhiều từ huấn luyện viên Pan-gon. Tuy nhiên, tôi cảm thấy FAM phải tìm người thay thế phù hợp hơn nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không muốn anh ấy thành công.

Tuyển Malaysia quan tâm đến HLV Park Hang-seo và sẽ lập kế hoạch hỗ trợ nhà cầm quân Hàn Quốc nếu ông gia nhập 'Hổ Malay'. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang-seo đã đưa Việt Nam lên một tầm cao mới. Nếu ông ấy trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, tôi hy vọng ông ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Tôi tin ông ấy là ứng cử viên phù hợp. Trên thực tế, cách tiếp cận của ông ấy thậm chí còn nhiệt huyết và các cầu thủ của chúng ta cần phải chuẩn bị cho điều này”.