Sếp lớn Bologna khiến fan Arsenal chưng hửng

Thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin tại Italia và Anh đều đồng loạt đưa tin việc Arsenal đã đàm phán với Bologna về trường hợp của trung vệ Riccardo Calafiori. Nhiều cổ động viên "Pháo thủ" cho rằng tuyển thủ Italia sẽ sớm cập bến sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Riccardo Calafiori gây ấn tượng ở EURO 2024.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Bologna, Claudio Fenucci vừa khiến những người yêu mến đội bóng áo đỏ trắng phải chưng hửng sau khi tiết lộ một vài thông tin liên quan đến thương vụ này.

Khi được một phóng viên hỏi rằng liệu có tin tức gì về Riccardo Calafiori và cuộc đàm phán với Arsenal hay không, ông đã thẳng thừng trả lời: "Không, không có tin tức gì cả".

Juventus cũng là một trong số những đội bóng liên hệ với hậu vệ 22 tuổi nhưng Claudio Fenucci cũng phủ nhận tin đồn đó khi nói rằng: "Juventus ư? Tôi chưa nghe thấy gì cả".

Riccardo Calafiori lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Phóng viên một lần nữa nhắc lại câu hỏi liệu có bất kỳ cập nhật nào về các cuộc đàm phán với Juventus hoặc Arsenal hay không khi giám đốc điều hành của Bologna bước vào ghế sau xe, nhưng ông phủ nhận thêm lần nữa trước khi đóng cửa lại.