Self Power - Bí kíp cho làn da thương nhớ của “Chị Đẹp” Luna Đào, Diệp Lâm Anh

Được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu da Hàn Quốc, thương hiệu dưỡng da thông thái kiểu Hàn Self Power đã gói gọn những tinh phẩm thiên nhiên vào các dòng sản phẩm.

Với Self Power, không đơn thuần là những sản phẩm dưỡng da, mà còn là trải nghiệm công nghệ bảo vệ làn da cao cấp.

Khơi dậy vẻ đẹp tự nhiên của làn da

Mỗi loài hoa ẩn giấu một vẻ đẹp riêng,

Mỗi loại thực vật chứa đựng tinh hoa dưỡng chất,

Mỗi thành phần tự nhiên là chìa khóa mở ra bí mật cho làn da tỏa sáng.

Nắm giữ được bí mật của làn da, thương hiệu dưỡng da khoa học Self Power được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia da liễu từ Viện nghiên cứu Chăm sóc da Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm Self Power khi xuất xưởng chính là bảo chứng cho sự thấu hiểu, sự kết tinh từ những công trình nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu đầu ngành xứ sở kim chi.

thanh-lan-dat-set-tia-to-self-power-1

Self Power hiểu rõ những đặc trưng và vấn đề riêng biệt của làn da Châu Á, đặc biệt là tình trạng tiết dầu quá mức. Viện nghiên cứu da Self Power đã tạo ra những công thức độc đáo, tập trung vào việc cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu thừa và làm dịu làn da đang gặp vấn đề. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ thương hiệu còn được bổ sung các thành phần tự nhiên quý giá, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích khả năng tự phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ da - trả lại vẻ đẹp căng mọng, đầy sức sống.

thanh-lan-dat-set-tia-to-self-power-2

Và không chỉ dừng lại ở việc khắc phục các vấn đề hiện tại, Self Power còn hướng đến việc chăm sóc da toàn diện thông minh và tối giản, giữ làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung theo thời gian. Nhờ triết lý dưỡng da khoa học mà Self Power đã nhanh chóng chinh phục được “chị đẹp” Luna Đào và hoa khôi làng mẫu Diệp Lâm Anh, cùng nhiều beauty KOL đình đám khác. 

Thanh lăn đất sét tía tô Self Power - Hút sạch dầu nhờn, dưỡng ẩm mịn màng

Tách biệt khỏi những loại thanh lăn đất sét thông thường, thanh lăn đất sét nhà Self Power thừa hưởng đặc tính từ bùn khoáng Kaolin giàu khoáng chất kết hợp chiết xuất lá tía tô. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy bỏ tạp chất và dầu thừa mà không gây cảm giác khô cứng, dưỡng ẩm làn da dịu dàng.

thanh-lan-dat-set-tia-to-self-power-4

Bên cạnh 2 khoáng chất độc đáo, thanh lăn đất sét Self Power cũng được bổ sung thêm các khoáng chất tự nhiên se nhỏ lỗ chân lông, cùng hàm lượng vượt trội:

  • Niacinamide: Hoạt chất giúp làm mờ đi các vết thâm mụn, đốm nâu tích cực. Bên cạnh đó, thúc đẩy quá trình tổng hợp Cermedia tự nhiên trên da, giúp “lớp phòng vệ” của làn da thêm khỏe mạnh.
  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Loại dược liệu cổ truyền có tác dụng chữa lành thương nhanh chóng. Và dưới dạng điều chế tinh khiết từ công nghệ Self Power, các hoạt chất như Madecassoside, Asiaticoside, Phytochemicals,.. trong rau má giúp tăng khả năng chống oxy hóa, lão hóa tự thân.
  • Cùng các dược liệu tinh khiết khác từ rau sam, nha đam, làm dịu da và cấp ẩm tức thì.
thanh-lan-dat-set-tia-to-self-power-3

Với thiết kế dạng thanh lăn tiện lợi, dễ dùng, Self Power giúp bạn chăm sóc da từ mọi nơi và mọi lúc. Những chiếc “đinh đen”, sợi bã nhờn cứng đầu không còn là nỗi tự ti nhờ khả năng làm sạch sâu nhẹ nhàng theo công nghệ chăm da độc quyền Self Power.

thanh-lan-dat-set-tia-to-self-power-5

Self Power - làn da “Clean Girl” tươi trẻ, rạng ngời chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với Self Power, những tác động xấu từ môi trường không còn là nỗi lo. Từ những buổi tập luyện thể thao đổ mồ hôi đến những ngày làm việc căng thẳng trong phòng điều hòa, Self Power luôn bảo vệ làn da, chăm sóc da của bạn từ mọi khía cạnh. 

Thông tin thương hiệu:

  • Trụ sở: Tầng 18, Tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0369 935 668
  • Website: https://selfpower.vn/ 

thuongnt