"Sẽ thật nực cười nếu Liverpool để cậu ấy ra đi miễn phí"

Hợp đồng của Alexander-Arnold với gã khổng lồ Premier League sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với Liverpool và sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh bắt đầu từ tháng Giêng.

Tuy nhiên, Johnson cảm thấy hậu vệ phải người Anh quá giỏi để để ra đi tự do. Real Madrid được cho là đang theo dõi tình hình của Alexander-Arnold và có thể ký hợp đồng miễn phí với anh vào mùa hè tới.

Liverpool được khuyên nên giữ Alexander-Arnold,

Johnson nói với BetFred: "Liverpool sẽ phải trải qua một số thời điểm không chắc chắn nên nếu Real Madrid ngồi vào bàn đàm phán, cầu thủ khó có thể không đi. Nếu cậu ấy đến đó, cậu ấy có khả năng vô địch Champions League một lần nữa, vì vậy tôi không nghĩ cậu ấy có thể từ chối điều đó, và Madrid sẽ thật điên rồ nếu không cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy."

"Cấy thậm chí có thể ký hợp đồng trước với họ từ tháng 1 trở đi, nhưng Liverpool không thể mất cậu ấy miễn phí. Cậu ấy quá giỏi để điều đó xảy ra và sẽ thật nực cười nếu Liverpool cho phép cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do."