Scholes: “Vị trí này, Man United kém Liverpool cả dặm”

Đêm qua, Man United đã phơi áo ngay trên sân nhà Old Trafford khi để đại kình địch không đội trời chung Liverpool vùi dập với tỷ số 0-3. Ba bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah khiến Quỷ Đỏ trải qua trận thứ 2 liên tiếp trắng tay tại Premier League 2024/25.

Đáng chú ý, cả 3 bàn thua mà đoàn quân Erik ten Hag phải nhận đêm qua đều xuất phát trực tiếp từ các lỗi cá nhân nơi hai tiền vệ Casemiro và Kobbie Mainoo. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của bộ đôi kể trên, cựu danh thủ Scholes không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích trên sóng truyền hình.

“Một thất bại khó nuốt trôi nhưng Man United cần nhận ra họ sai ở đâu. Tôi biết Man United vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng khu vực giữa sân là 1 vấn đề lớn, tôi nghĩ ở vị trí này, Liverpool đang vượt trội và xuất sắc hơn cả dặm so với Man United, Scholes nói trên sóng Premier League Productions.

Casemiro là tội đồ khiến Man United thất bại trước Liverpool.

Phiên chợ hè này, Man United đã chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain nhưng vì một vài lý do liên quan đến thủ tục giấy tờ, ngôi sao người Uruguay vẫn chưa thể ra sân cho Quỷ Đỏ ở trận đấu đêm qua.

Sau 3 vòng đầu Premier League 2024/25, đoàn quân Ten Hag mới chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm, hiện xếp thứ 14 trên BXH.

Sau thất bại trước Liverpool, đội chủ sân Old Trafford sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ trước khi hành quân đến thánh địa St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra vào tối ngày 14/9.