Sau tuyên bố đòi ly hôn, chồng Hằng Du Mục tiếp tục đăng tải đoạn clip mới

Sau đoạn clip thừa nhận ghen tuông, tuyên bố ly hôn, chồng Hằng Du Mục mới đây bỗng “quay xe”, đăng tải đoạn clip xin lỗi vợ.

Gần đây, một video ghi lại livestream của chồng của Hằng Du Mục đã thu hút sự chú ý. Theo đó, anh phàn nàn về việc vợ thường xuyên livestream cùng Quang Linh và thậm chí còn đề nghị ly hôn. Ông chồng của Hằng Du Mục cho biết vợ anh thường ủ rũ và mệt mỏi khi ở nhà, khác hoàn toàn so với khi xuất hiện trên sóng livestream. Anh thừa nhận rằng anh cảm thấy ghen với Quang Linh Vlogs. Tôn Bằng chia sẻ trong livestream rằng: “ Tôi muốn vợ tôi luôn vui vẻ khi live, lúc nào tôi cũng ủng hộ cô ấy. Chỉ là tôi không hiểu tiếng Việt, nên ở nhà chăm con thật tốt cũng là cách ủng hộ vợ. Nhưng khi nhìn thấy vợ đang bệnh mà còn live làm việc, tôi thật sự rất khó chịu. Nhiều người cho rằng họ là bạn thân, nhưng với tôi đó vẫn là một nam, một nữ. Tôi ghen, là vì tôi quan tâm đến cô ấy. Nhưng thật sự nếu đã hết tình cảm thì ly hôn chứ đừng làm vậy.”

chong-hang-du-muc-dang-tai-clip-moi-1
Chồng Hằng Du Mục chia sẻ trong livestream trước đó

Sau khi gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, chồng của Hằng Du Mục đã quay lại với một video khác để xin lỗi vợ. Anh ấy thừa nhận rằng mình đã sai khi không hiểu cho vợ trong công việc của cô mà lại cằn nhằn và phàn nàn về những điều không đáng có.

chong-hang-du-muc-dang-tai-clip-moi-2
Chồng Hằng Du Mục đăng tải clip mới xin lỗi vợ

Cụ thể, chồng Hằng Du Mục nói: “Chồng sai rồi, em vì các con mà có thể làm việc như vậy. Anh nên học cách bao dung, thấu hiểu và ủng hộ vợ, không nên nghi ngờ, ghen tuông.Chúng ta đã ở bên nhau 5 - 6 năm rồi, cảm ơn sự đồng hành không rời xa của vợ và sự hy sinh vì gia đình. 

Vợ ơi, anh thành thật xin lỗi vợ, anh sai rồi. Trước cộng đồng mạng, anh cam kết sau này sẽ không còn tức giận với vợ nữa, Xin vợ hãy tha thứ, vì gia đình của chúng ta, vì người chồng bất đắc dĩ này”.

Về phía Hằng Du Mục, sau khi bị chồng là Tôn Bằng livestream phàn nàn như vậy, cô cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân. Dù không trả lời trực tiếp các thắc mắc về tình trạng gia đình, nhưng những chia sẻ của cô phần nào khẳng định rằng cô đã trưởng thành và biết điều gì là đúng - sai. Cô nhấn mạnh rằng, vì đã làm mẹ, cô sẽ sống có trách nhiệm hơn.

chong-hang-du-muc-dang-tai-clip-moi-3
Hằng Du Mục cũng đã có động thái trên trang cá nhân
chong-hang-du-muc-dang-tai-clip-moi-4
Hằng Du Mục và Quang Linh vừa là đối tác vừa là chị em thân thiết

Hằng Du Mục, tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995, nổi tiếng trên TikTok với 2,7 triệu người theo dõi. Cô được biết đến với những video chăm sóc gia đình và trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc. Sau này, cô còn được mọi người ưu ái gọi là “bà trùm táo đỏ” khi có thể bán vài tấn táo đỏ chỉ với vài phút livestream.

Hằng