Sau Nagelsmann, bất ngờ với kế hoạch B của PSG

 

Thời điểm này, theo các báo cáo của Foot Mercato, PSG có hai ứng cử viên để trở thành tân huấn luyện viên trưởng của họ. Dẫn đầu là Julian Nagelsmann, người đã bất ngờ bị Bayern Munich sa thải hồi tháng 3.

Report claims Arsenal could lose four stars to PSG if Thierry Henry takes charge in €275m transfer spree - Bóng Đá

 Henry có thể được nhắm đến cho chức HLV trưởng tại PSG.

Trước đó, Nagelsmann đã được Tottenham liên hệ, nhưng Gà trống không có được suất dự Champions League, mặt khác, với những nghi ngờ về chất lượng đội hình của đội bóng này khiến chiến lược gia 35 tuổi từ chối dẫn dắt Tottenham. 

Giờ đây, PSG đang sẵn sàng bước vào các vòng đàm phán với Nagelsmann, với lịch hẹn được lên kế hoạch vào cuối tháng này. Tuy nhiên, nếu thương vụ Nagelsmann thất bại, Thierry Henry sẽ được xếp vào kế hoạch B của PSG.

Henry không có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng nhưng anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi làm trợ lý của Roberto Martinez tại tuyển Bỉ. 

Tờ Daily Express tiết lộ, nếu Henry được bổ nhiệm, anh sẽ nhắm đến 4 cầu thủ hàng đầu của Arsenal. Người được chú ý đặc biệt phải kể đến là William Saliba, trung vệ mà PSG đang liên hệ với giá 60 triệu euro. Ngoài ra, Martin Odegaard, Kieran Tierney và Gabriel Martinelli cũng nằm trong tầm ngắm của đại gia nước Pháp.