Sau khi chồng xác nhận xảy ra xô xát, Hằng Du Mục có động thái mới, quản lý cũng lên tiếng làm rõ một việc

Sau buổi livestream được nhiều người quan tâm vào tối ngày 20/6, Hằng Du Mục đã đăng thông tin cập nhật mới trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, trên trang cá nhân 545 nghìn người theo dõi, Hằng Du Mục đã đăng tải status với nội dung ngắn gọn: “Vẫn là câu nói cũ phát ra từ nội tâm: ‘Hãy để thời gian trả lời tất cả’. 22.6.2024”.

sau-khi-chong-xac-nhan-xay-ra-xo-xat-hang-du-muc-co-dong-thai-moi-quan-ly-cung-len-tieng-lam-ro-1-viec-1
Hằng Du Mục đăng tải status mới trên trang cá nhân

Sau khi phiên livestream gây tranh cãi và tiết lộ vết bầm trên cơ thể vào tối 20/6 - rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đã có động thái đầu tiên. Sự xuất hiện này nhận được sự động viên nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Chỉ sau hơn 3 giờ đăng tải, status của cô đã thu hút 57 nghìn lượt react và hàng nghìn lượt bình luận.

Hầu hết mọi người đều động viên Hằng Du Mục nên mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện. Trong đó, KOC miền Tây Thiện Nhân cũng để lại bình luận rằng: “Thời gian trả lời! Nhưng bản thân bà cũng phải cố gắng lên nhen! 'Nội tâm' và 'thể xác' thì không phải để xâm phạm hoài! Xung quanh bà còn nhiều người lắm!... Miền Tây quê mình, mà không phải nói là tất cả các bạn yêu mến bà ở Việt Nam đều đang cổ vũ bà đó!"

Ngoài Hằng Du Mục thì quản lý của cô cũng có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Đây chính là người mà chồng Hằng Du Mục là Tôn Bằng ghen tuông vì luôn đi cùng Hằng Du Mục khi cô trở về Việt Nam.

sau-khi-chong-xac-nhan-xay-ra-xo-xat-hang-du-muc-co-dong-thai-moi-quan-ly-cung-len-tieng-lam-ro-1-viec-2
Quản lý của Hằng Du Mục cũng có cập nhật mới

Theo đó, người quản lý đã đăng ảnh chụp màn hình từ buổi trực tiếp trên mạng của Hằng Du Mục và bày tỏ về thái độ của cô đối với công việc như sau: “Ứng xử văn hoá, chuyên nghiệp trong công việc, có trách nhiệm với những lời đã hứa. Đó là những gì L. đã và đang thấy ở em gái mình trong suốt 11 năm qua”.

Trước đó, người này cũng đã đăng status "Về nhà thôi". Đính kèm theo đó là icon khóc thương và giận dữ giống hệt Quang Linh Vlog từng đăng tải trước đó.

Hiện tại, dư luận vẫn đang chăm chú theo dõi các diễn biến xoay quanh vấn đề hôn nhân của Hằng Du Mục. Trong thời gian gần đây, thông tin về mâu thuẫn giữa cô và chồng Tôn Bằng đã lan truyền rộng rãi. Tôn Bằng đã livestream đe dọa không cho Hằng Du Mục về nhà thăm con, đồng thời cáo buộc Hằng Du Mục "thâu tóm" tài sản gia đình và không quan tâm đến con cái sau khi nổi tiếng. Tôn Bằng cũng thể hiện sự bất mãn khi thấy vợ quá mải mê livestream bán hàng tại Việt Nam mà ít khi về nhà.

sau-khi-chong-xac-nhan-xay-ra-xo-xat-hang-du-muc-co-dong-thai-moi-quan-ly-cung-len-tieng-lam-ro-1-viec-3
Chồng Hằng Du Mục từng nhiều lần livestream chỉ trích vợ

Ngoài ra, Tôn Bằng cũng đã tỏ ý ghen tuông khi Hằng Du Mục đi làm. Các cá nhân bị đề cập đến trong các livestream của Tôn Bằng bao gồm Quang Linh Vlogs, người đã hợp tác với Hằng Du Mục trong các phiên livestream và quản lý của cô.

Trong khi chồng liên tục lên tiếng trên livestream để chỉ trích vợ, Hằng Du Mục cho đến nay vẫn chưa có phản ứng nào rõ ràng đối với các lời cáo buộc này.

sau-khi-chong-xac-nhan-xay-ra-xo-xat-hang-du-muc-co-dong-thai-moi-quan-ly-cung-len-tieng-lam-ro-1-viec-4
Hằng Du Mục và chồng Tôn Bằng

Hằng