Sau 3 tháng sang Úc, Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam

Trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân liên tục bị đồn đoán ly hôn do đưa các con sang Úc để học tập. Đến tối ngày 25/6, nữ diễn viên thông báo đã đưa các con trở về Việt Nam.

Khi sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của Ốc Thanh Vân đang trong giai đoạn phát triển, cô quyết định từ bỏ mọi thứ để sang Úc. Nữ diễn viên cho biết rằng ban đầu cô có kế hoạch cho ba đứa con đi du học, nhưng vì các con quá nhỏ nên cô phải đến sống cùng để dễ dàng quản lý và chăm sóc. Tại Úc, Ốc Thanh Vân tiếp tục công việc dạy yoga trực tuyến và đôi khi nhận show dẫn chương trình. Hầu hết thời gian cô dành cho việc nấu nướng và đưa đón ba đứa con đi học.

Đến tối ngày 25/6, nữ diễn viên thông báo rằng cô đã đưa các con trở về Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cả Ốc Thanh Vân, Coca, Cola và Cacao đều rất vui vẻ và háo hức khi được về nhà. Cô từng chia sẻ rằng các con đã tính ngày từng ngày, lên danh sách mua quà cho người thân tại Việt Nam, và có cả mục riêng cho Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương. Lần về nước này, Ốc Thanh Vân đi một mình vì chồng cô, Trí Rùa, hiện đang sinh sống tại Việt Nam chứ không ở bên Úc cùng gia đình. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ rằng các con sẽ ở Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ, sau đó sẽ trở lại nước ngoài để tiếp tục việc học tập.

sau-3-thang-sang-uc-oc-thanh-van-da-dua-3-con-ve-viet-nam-1
sau-3-thang-sang-uc-oc-thanh-van-da-dua-3-con-ve-viet-nam-2
Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam nhân dịp nghỉ hè

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã "đường ai nấy đi" vì không sống chung tại Úc. Lúc đó, nữ diễn viên đã lên tiếng chia sẻ rằng: “Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng”.

sau-3-thang-sang-uc-oc-thanh-van-da-dua-3-con-ve-viet-nam-3
Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đáp trả về tin đồn ly hôn chồng Trí Rùa

Vào tháng 3/2024 vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng đã có dịp trở về Việt Nam vài ngày. Trong thời gian đó, chồng nữ diễn viên đã đưa cô đi ăn uống và dạo phố, tất cả đều rất ngọt ngào và lãng mạn.

Chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài, Ốc Thanh Vân từng cho biết rằng nó có phần vất vả hơn. Cô phải tự mình lái xe đi giao hàng, khi có show thì phải gửi con nhờ người khác trông hộ. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy. Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui.

Từ nhà mình đến chỗ khách hàng là 50 km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày tôi đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này tôi phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó. Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có người giao, hoặc có nhân viên hay tài xế hỗ trợ. Nhưng ở đây tôi tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó là trải nghiệm tốt”.

sau-3-thang-sang-uc-oc-thanh-van-da-dua-3-con-ve-viet-nam-4
Ở Úc, Ốc Thanh Vân dành nhiều thời gian để chăm sóc các con

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984. Cô nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ… Năm 2008, cô kết hôn với Trí Rùa và có ba người con là Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao). Vào đầu tháng 3/2024, Ốc Thanh Vân đã trở về Việt Nam để nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hằng