Sắp đăng quang, Văn Toàn nói lời xúc động

Trong trận đấu thuộc vòng 24 V-League mới đây, Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 trước HLHT trên sân nhà, qua đó tiến gần hơn đến việc đăng quang giải VĐQG sau nhiều năm chờ đợi. Kể từ khi chuyển đến CLB thành Nam, dù không thi đấu quá bùng nổ nhưng Nguyễn Văn Toàn đã có những đóng góp tích cực cho đội chủ sân Thiên Trường.

Văn Toàn có cơ hội vô địch V-League trong màu áo Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Tuyển thủ Việt Nam dành phần lớn sự nghiệp để chơi bóng cho HAGL nhưng chưa thể giành danh hiệu cùng đội bóng phố Núi. Vậy nên, Văn Toàn rất khát khao có được chức VĐQG đầu tiên trong màu áo Nam Định. Chân sút 28 tuổi chia sẻ cùng truyền thông:

"Thực sự tôi đang rất là vui với chiến thắng này, một phần là cũng vì đã bị áp lực rất nhiều. CLB Nam Định đã bước vào trận với một áp lực rất lớn. 

Tôi nghĩ là hôm nay toàn đội đã cố gắng để thi đấu thật tốt và cố gắng chơi với tâm lý thoải mái nhất. Bàn thắng ở phút cuối cùng giúp toàn đội giải tỏa được tâm lý và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu tới để đoạt chức vô địch.

Văn Toàn thổ lộ thêm: "Thực ra tôi đã mong chờ chức vô địch này từ rất lâu rồi. Chưa có mùa giải nào tôi ở gần chức vô địch như năm nay. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ được thành quả này. CLB Nam Định sẽ không thể đánh rơi chức vô địch V-League năm nay. 

Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch sớm nhất có thể. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để mang chức vô địch về cho Nam Định và sẽ ăn mừng chiến thắng ngay tại thành Nam này".