Sao West Ham khiến CĐV Brazil hụt hẫng

Sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Costa Rica, Brazil quyết tâm giành ba điểm khi chạm trán Paraguay. Kết quả chung cuộc, Brazil đánh bại Paraguay với tỷ số đậm 4-1.

Vinicius Junior, Savio và Lucas Paqueta tỏa sáng, đem về 3 điểm quý giá cho Selecao. Riêng cá nhân Paqueta, tiền vệ 26 tuổi có thể sở hữu cú đúp bàn thắng nếu anh chắt chiu cơ hội hơn.

Phút 30, Brazil được hưởng penalty sau khi Andres Cubas để bóng chạm tay trong vòng cấm địa Paraguay. Đáng tiếc trên chấm 11m, Paqueta dứt điểm thiếu chính xác, quả bóng bay ra ngoài khung thành Paraguay trong sự nuối tiếc của CĐV Brazil.

Paqueta đá hỏng 11m ở hiệp 1.

May mắn cho Paqueta khi anh có cơ hội chuộc lỗi trong hiệp 2. Phút 65, Savio dứt điểm đưa bóng chạm tay Mathias Villasanti trong vòng cấm địa Paraguay. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Paqueta được trao cơ hội lần thứ 2 trong trận đấu và anh không bỏ lỡ. Ngôi sao thuộc biên chế West Ham United đánh lừa thủ thành Rodrigo Morinigo, ấn định tỷ số 4-1 cho Brazil.

Ba điểm trước Paraguay giúp Brazil trở lại đường ray chiến thắng. Đối thủ tiếp theo của Paqueta cùng các đồng đội là Colombia.