Sao Việt đăng gì 9/9: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin buồn; Lệ Quyên diện đồ ngủ 'thả rông' vòng 1

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 9/9: Đàm Vĩnh Hưng xót xa đăng đàn: ‘Cầu chúc cô yên nghỉ và siêu thoát’, khán giả gửi lời chia buồn;...
Clip quay cận diện mạo con gái cưng thứ ba của Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả thích thú    

Vào giữa tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận đã hạ sinh con gái thứ 3, đặt tên là Zoey. Nữ ca sĩ cho biết, khuôn mặt nhóc tỳ có nhiều nét rất giống bạn trai. Trước những thông tin Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, khán giả cũng rất tò mò về khuôn mặt Zoey. Ở dưới mỗi bài đăng của nữ ca sĩ, fan hâm mộ còn để lại bình luận bày tỏ mong muốn được ngắm nhìn trực diện cô bé.

Clip-quay-can-dien-mao-con-gai-cung-thu-ba-cua-pham-quynh-anh-khien-khan-gia-thich-thu

Vào chiều ngày 9/9, trên Instagram của Zoey, Phạm Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc đang ru nhóc tỳ ngủ trên tay kèm lời nhắn đầy yêu thương: "You’ll never know, dear How much I love you" (Tạm dịch: Con yêu, con sẽ không bao giờ biết mẹ yêu con nhiều như thế nào).

Dù clip không được đầy đủ ánh sáng nhưng khán giả cũng phần nào thấy được Zoey có đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm và trán cao trông khá thông minh. Có nhiều nét rất giống với diện mạo của bạn trai Phạm Quỳnh Anh.

Xem chi tiết tại đây. 

Giữa ồn ào Phương Oanh – vợ Shark Bình, Nguyễn Sin bất ngờ tố nữ diễn viên 'không biết ngượng'

Ồn ào diễn ra ngày càng căng thẳng khi mới đây Phương Oanh tung loạt tin nhắn của bà Hương với Shark bình, nội dung đề cập đến vấn đề phân chia tài sản giữa hai người. Trong đó dưới một bài đăng chia sẻ về nội dung trên, Nguyễn Sin cũng bất ngờ để lại bình luận dưới bài viết về Phương Oanh. Người này nhận định thẳng về nữ diễn viên: “Người ta là doanh nhân, cô chỉ là diễn viên, đặt lên bàn cân cô là cái gì so sánh với người ta đâu mà khẳng định người ta đu bám tên tuổi của cô. Cái này người khác gọi là đánh tráo khái niệm còn người đời gọi là không biết ngượng”. Bình luận của Nguyễn Sin nhanh chóng thu về nhiều lượt tương tác và phản ứng đồng tình.

Nguyễn Sin bình luận về diễn viên Phương Oanh.

Sau hành động của mình, dư luận chia thành hai luồng ý kiến trái chiều, có người đồng ý, có người phản đối Phương Oanh trên nhiều phương diện. Theo đó một số bộ phận khán giả ủng hộ Phương Oanh và không quá quan tâm đến chuyện tình cảm giữa bộ ba tai tiếng. Bên cạnh đó còn những lời khuyên như: “Nếu mình không là gì sai thì không phải sợ, cố lên em”,…

Xem chi tiết tại đây. 

Đàm Vĩnh Hưng xót xa đăng đàn: ‘Cầu chúc cô yên nghỉ và siêu thoát’, khán giả gửi lời chia buồn

Đến ngày 9/9, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn gửi lời từ biệt đến cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng. Anh cầu chúc nữ nghệ sĩ được yên nghỉ và siêu thoát. Không chỉ thế, Mr Đàm còn bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của một tượng đài nghệ thuật điện ảnh Việt Nam.

Dam-vinh-hung-xot-xa-dang-dan-cau-chuc-co-yen-nghi-va-sieu-thoat-khan-gia-gui-loi-chia-buon Đàm Vĩnh Hưng xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng cũng thể hiện nỗi xót xa và buồn bã khi biết tin diễn viên Thẩm Thúy Hằng đã ra qua đời. Bên cạnh đó, không ít khán giả còn bảy tỏ sự ngưỡng mộ và trân quý những vai diễn mà cố diễn viên đã để lại cho đời. Điển hình nhất là vai Tam Nương trong Người đẹp Bình Dương (một địa danh cổ của Trung Quốc) - ra mắt năm 1957 của đạo diễn Nguyễn Thành Châu (tức Nghệ sĩ Nhân dân Năm Châu.

Xem chi tiết tại đây. 

Lệ Quyên gây choáng ngợp khi diện váy ngủ thả rông vòng 1, lộ điểm nhạy cảm trước ống kinh

Mới đây Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Theo đó cô nàng chia sẻ hình ảnh mặc áo ngủ vào ban đêm, khoe được thân hình ngoài U40 quyến rũ. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào vào 1 của nữ ca sĩ khi cô nàng phanh áo và để lộ việc không mặc nội y bên trong. Góc chụp khiến Lệ Quyên dường như lộ ngay chính giữa phần ngực, tuy nhiên do cô nàng không có thế mạnh về số đo vòng 1.

Ở độ tuổi ngoài U40, Lệ Quyên vẫn sở hữu một thân hình hoàn hảo khi chăm chỉ luyện tập thể thao. Cô thường xuyên diện đồ body bó sát nhằm khoe trọn thân hình săn chắc. Nữ ca sĩ sở hữu vòng eo cùng làn da mộc căng bóng không kém cạnh những tên tuổi khác trong showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây. 

Trấn Thành báo tin ‘không vui’ sau khi có kết luận vụ bà Nguyễn Phương Hằng, loạt khán giả động viên

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân: “Đi quay phim có 1 tháng hơn mà tui lên chắc cầu 3 kí lô! Mục tiêu là phải ốm xuống lại như trước khi bấm máy nha! Nhìn hình cũ để lấy lại động lực. Đừng ai rủ tui đi ăn nữa, tui rủ thì được”.

tran-thanh-nguyen-phuong-hang

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo khán giả đã vào an ủi, gửi lời động viên đến nam MC. Nhiều người nhận xét, dù Trấn Thành mập hay ốm thì vẫn đẹp và vẫn luôn là idol trong lòng nhiều người hâm mộ. Thậm chí có người còn khuyến khích nam MC nên béo lên vì trông sẽ đẹp và phúc hậu hơn.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi trước Phương Oanh; Tình hình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?; Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ;...