Sao PSG tự trấn an: "Đến cả Ronaldo còn bị công kích"

Ở tuổi 18, Warren Zaire-Emery trở thành trụ cột PSG, bất chấp Les Parisiens mang về hàng loạt ngôi sao sáng giá. HLV Luis Enrique cũng trọng dụng và đặt nhiều niềm tin vào cầu thủ sinh năm 2006. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Warren Zaire-Emery không còn lớn như mùa giải 2023/24.

Tính đến thời điểm này, Warren Zaire-Emery chỉ ghi 1 bàn sau 9 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đối mặt với những lời lẽ công kích trên mạng xã hội, tuyển thủ U21 Pháp không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Zaire-Emery không sợ bị chỉ trích.

Đến cả Cristiano Ronaldo còn bị công kích khi mọi người không biết nói gì thêm về anh ấy. Bạn sẽ luôn gặp chuyện như vậy khi là một cầu thủ. Có lẽ tôi phải bỏ qua vài lời bàn tán trên mạng xã hội”, Get French Football News dẫn lời Warren Zaire-Emery.

PSG đang thi đấu tương đối ổn định dưới thời HLV Luis Enrique. Tại Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, bằng AS Monaco nhưng hơn về chỉ số phụ. Ngoài ra, Marseille (17 điểm) được xem như đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác của PSG.

Trước thềm mùa giải 2024/25, người hâm mộ lo ngại PSG sa sút khi để Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, Les Parisiens còn đó nhiều ngôi sao chất lượng như Bradley Barcola, Lee Kang-in và Ousmane Dembele. Riêng Bradley Barcola đã ghi 7 bàn, có 1 kiến tạo chỉ chỉ sau 8 lần ra sân ở giải quốc nội.